BẾP TỪ ĐUN NẤU NHANH-TIẾT KIỆM ĐIỆN TỪ ITALY GIOVANI G33T

25/12/2019 389 lượt xem 0 bình luận

        Công việc nội trợ thường tốn khá nhiều thời gian, nội trợ trong gia đình thường quá bận rộn với việc nấu nhiều món ăn cho nhiều thành viên trong gia đình. Nếu như bạn đang muốn tìm giải pháp để rút ngắn thời gian cho việc bếp núc hãy chọn cho gia đình một chiếc bếp từ 3 vùng nấu. Với một chiếc bếp từ bạn đã có thể dễ dàng và nhanh cóng chuẩn bị bữa ăn cho gia đình của mình rồi. Bếp từ 3 vùng nấu giúp chúng ta nấu đồng thời được nhiều món ăn, trong khi nấu món súp bạn cũng đồng thời có thể xào nấu thêm hai món khác quả là thời gian vào bếp nhanh hơn bình thường nhiều lần. Một gợi ý cho bạn đó là bếp từ   GIOVANI G33T đến  từ italy được nhiều người tiêu dùng tin chọn.

           Bếp từ Giovani G-33T sử dụng mặt kính Schott Ceran, Bếp sử dụng mặt  kính schoot ceran cao cấp, được làm bằng hỗn hợp gốm ,sứ,thủy tinh đặc biệt. Gốm sứ thủy tinh là một loại vật liệu chất lượng cao, có nhiều ưu điểm nổi trội, gốm kính này có khả năng  chống  sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800ºC.   Schott Ceran không sử dụng các chất phụ gia kim loại nặng asen và antimon trong quá trình sản xuất riêng biệt độc quyền, có thể tái chế được ,phù hợp an toàn với sức khỏe và bảo vệ môi trường sống.

        Bếp từ Giovani G-33T có kiểu dáng hiện đại, nhiều mức công suất đun nấu. Bếp từ với 3 vùng bếp nấu, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết trong mọi bữa ăn của gia đình bạn. Mặt kính bếp với tốc độ lan tỏa nhiệt nhanh, nên khi bếp không sử dụng hay cả khi sử dụng, bạn chạm tay vào bề mặt bếp vẫn vô cùng yên tâm.  Bếp có thiết kế 3 vùng nấu từ với tổng công suất 3 bếp lên tới 5100W hai vùng nấu to hai bên và một vùng nấu nhỏ ngay chính giữa vô cùng cân đối đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, công suất lớn giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu bếp,3 bếp được thiết kế có khoảng cách thông thoáng hình chữ nhật khéo léo từng chi tiết, cùng 1 khoảng thời gian bạn thực hiện nấu 3 món ăn nhanh chóng có bữa cơm gia đình đầm ấm.

                                                                                                                            Bếp từ Giovani G-33T còn có tính năng tự nhận diện đáy nồi. Khi bạn đặt nồi nấu vào bếp, tùy vào kích thước nồi sử dụng, bếp sẽ tự thu kích thước vòng nhiệt cho phù hợp với đáy nồi, khi đó điện năng chỉ sinh ra và tiêu thụ dưới đáy nồi, các vùng khác đáy nồi không tiếp xúc hoàn toàn không có sự tiêu tốn điện năng, giúp bạn giảm một phần chi phí sinh hoạt cho cả gia đình. Khi nấu ăn nếu không may bạn chạm tay vào bề mặt bếp, tay bạn cũng sẽ không bị bỏng như khi bạn không may chạm tay vào các thiết bị bếp khác. Đặc biệt tính năng hẹn giờ của bếp giúp bạn thực hiện những món ăn công thức ,món cần nhiều thời gian chỉ cần chọn mức thời gian vừa đủ để món ăn chín vô cùng tiện lợi làm việc khách mà vẫn có thể chuẩn bị món ngon.  

     Hiệu suất đun nấu của bếp từ Giovani G-33T  rất cao. Thời gian nấu sôi 1 lít nước của một chiếc bếp ga luôn trên 4 phút, bếp điện là 2 phút 58 giây, còn với bếp từ là 1 phút 20 giây. Trong khi nhiệt lượng truyền vào nồi nấu của bếp ga chỉ 40%, bếp điện 70%, thì bếp từ cao nhất đạt 90%.Chính vì vậy hiệu suất đun nấu của bếp từ luôn cao nhất.  Sử dụng bếp từ G không những giúp tiết kiệm điện năng  mà còn rút ngắn thời gian đun nấu, đặc biệt vẫn có thể mở quạt, chạy điều hòa, … mà không sợ gió làm bạt lửa,không gây nóng bỏng, nhà bếp trở nên thoáng mát,sạch sẽ.

               Nhanh tay đăng kí mua hàng để  bếp từ Giovani G-33T  về với gian bếp nhà mình nhé.  Đừng chần chờ nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để được giới thiệu và tư vấn trực tiếp và hưởng nhiều ưu đãi lớn.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công