BẾP TỪ FASTER FS 638GI GIÁ RẺ

29/10/2022 110 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Faster FS 638GI là sản phẩm mới được ra mắt cách đây không lâu của hãng bếp Faster có tiếng trên thị trường. Faster đã không ngừng thay đổi để đưa ra được một sản phẩm bếp có độ bền tốt và các tính năng đặc biệt những giá thành lại vô cùng hợp lý. 

Bếp từ đôi Faster FS 638GI thiết kế mặt kính nguyên khối màu đen sang trọng. Mặt kính Eurokera (K+) nhập khẩu từ Pháp làm từ hỗn hợp gốm, xứ ,thủy tinh nên có thể chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt tốt. Kết hợp với hệ thống quạt gió giúp mặt bếp nhanh nguội dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp cho tuổi thọ của bếp được tăng lên.

Không thể thiếu đó là tính năng Inverter tiết kiệm điện năng, dù bạn có sử dụng bếp nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao. Tính năng Booster siêu nhanh giúp bạn đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn với công suất lớn, giữ được chất dinh dưỡng trong món ăn.

Ngoài ra bếp còn còn có một số tính năng an toàn như: tự tắt bếp khi trào nước, có nghĩa là khi nước sôi trào ra bề mặt bếp thì bếp sẽ tự dộng ngắt; Tính năng khóa an toàn là tính năng khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài chạm vào bảng điều khiển khi đang đun nấu thì cũng không ảnh hưởng gì tới chương trình nấu.

Đặc biệt bếp còn có tính năng hâm nóng, ủ ấm rất thích hợp cho thời tiết mùa đông, khi trời lạnh sẽ dễ làm cho đồ ăn nhanh nguội nhưng khi bạn đã có tính năng này rồi thì bạn không còn phải lo ngại nữa, bởi nó sẽ giúp cho đồ ăn của bạn luôn được giữ ấm.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công