Bếp từ Giovani G-242T chất lượng có tốt không ?

23/10/2018 405 lượt xem 0 bình luận

            Là thương hiệu đã có mặt trên thị trường trong một thời gian rất dài, Giovani đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng khắp thế giới. Với lối thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại kèm theo tính năng sử dụng đa dạng, đã giúp Giovani đến gần hơn với thị yếu tiêu dùng của các bà nội trợ Việt. Model bếp từ Giovani G-242T là dòng bếp chuyên từ, 2 vùng nấu từ của bếp được thiết kế rộng rãi, thanh thoát, sẽ là một người bạn thân thiết của các bà nội trợ trong mọi bữa ăn.

 

                                 

                                                               Bếp từ Giovani  G - 242T

            Mặt kính bếp màu đen tinh tế, sang trong, cùng tính năng chịu lực chịu nhiệt, dễ dàng lau chùi sau khi sử dụng. Khi sử dụng bếp Giovani  G - 242T, nếu không may trong quá trình nấu bếp bạn vô tình chạm tay lên bề mặt bếp cũng sẽ không gây nguy hiểm cho bạn. Bên cạnh đó, nhiều người muốn thay đổi bếp từ để sử dụng  nhưng lại lo tới vấn đề bếp tiêu tốn quá nhiều điện năng, về điều này bạn hãy yên tâm nhé. Bếp có tính năng tự nhận diện đáy nồi, điện năng chỉ sinh ra trong vùng tiếp xúc của đáy nồi và mặt bếp, hoàn toàn không có hao phí điện năng ra bên ngoài.

           Nhiều bà nội trợ lo sợ nấu ăn bằng bếp từ hay bếp điện món ăn không ngon, rán hay bị cháy, vì công suất bếp cao. Nhưng bạn hãy yên tâm nhé, giả dụ khi bạn rán cá. Bạn cho dầu vào chảo đồng thời chọn mức công suất cao nhất của bếp chờ cho dầu nóng, tiếp theo bạn cho cá vào chảo dầu và hạ công suất bếp xuống( giả dụ mức 3,4 rán tới khi cá chín. Đảm bảo món cá nhà bạn sẽ chín đều, vàng, giòn thơm ngon hơn khi bạn dùng các dòng bếp cũ khác. Sử dụng chiếc bếp Giovani G - 242T của chúng tôi bạn sẽ nấu thật nhanh, nấu cùng lúc thật đa dạng món ăn. Bàn ăn lúc nào cũng sắp đầy những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, ông xã bạn, tụi nhỏ nhà bạn chắc chắn sẽ luôn muốn về thật nhanh bên bàn ăn cho xem.

            Hàng chính hãng hiện đã có mặt tại showroom, hãy đến với thiết bị nhà bếp Nội Thất Á Châu của chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp bạn giải đáp những thắc mắc của bạn, giúp bạn lựa cho mình chiếc bếp phù hợp nhất. Hàng chính hãng, giá thành hợp lý, hãy đến với chúng tôi, tôi tin bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công