BẾP TỪ GIOVANI G 270SD THIẾT KẾ SANG TRỌNG

10/10/2022 95 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Giovani là một sản phẩm bếp xứng đáng có mặt trong căn bếp của bạn. Bởi nó không chỉ mang lại những tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà còn đem lại độ an toàn cao cho gian đình bạn. Mặt kính chịu lực tốt, công nghệ nano chống bám bẩn, giúp cho việc vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn. 

Bếp có tính năng tự nhận diện vùng nấu giúp nhiệt năng không bị hao phí ra môi trường bên ngoài, nếu không phải chất liệu dẫn thì bếp sẽ không dẫn nhiệt. Bởi vậy dù bạn có chạm vào bề mặt xung quanh bếp thì cùng không bị nóng bỏng, đặc điểm này sẽ giúp người nấu có một cảm giác mát mẻ không lo bị nóng mà lại còn rất an toàn khi sử dụng.

Bếp từ Giovani G 270SD có tính năng khóa an toàn, khi bất tính năng này thì bảng điều khiển sẽ bị khóa lại những bếp vẫn đang hoạt động bình thường. Tránh những trường hợp như những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động chẳng may chạm vào bảng điều khiển thì cùng không ảnh hưởng gì tới chế độ nấu. Bạn có thể yên tâm sử dụng bếp mà không lo các tác nhân bên ngoài có thể làm ảnh hưởng tới chương trình nấu.

Bếp còn có tính năng tạm dừng, khi bạn đang đun nấu nhưng chảng may có công việc đột suất thì bạn có thể dùng tính năng này. Tính năng mày sẽ giúp bạn khi quay lại tiếp tục đun nấu không cần phải cài đặt lại chương trình nấu mà bếp sẽ về chế độ bạn đầu, rất tiết kiệm thời gian đúng không nào. Ngoài ra bếp còn có các tính năng khác như: tự tắt bếp khi không có nồi, tự tắt bếp khi quá tải điện, quá tải điện, cảnh báo nhiệt dư qua hệ thống bảng điều khiển đèn led thông minh.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công