BẾP TỪ GIOVANI GC - 73021 DỄ DÀNG SỬ DỤNG -NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TẠI ĐỨC

11/03/2022 185 lượt xem 0 bình luận

Bếp điện từ  Giovani GC-73021 HSC  chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức là dòng sản phẩm bếp điện từ cao cấp của thương hiệu Giovani vừa ra mắt khách hàng trong thời gian trở lại đây. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng, bếp được thiết kế một bên nấu từ và một bên vùng nấu hồng ngoại đáp ứng mọi yêu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến bởi các tính năng thông minh như tiết kiệm điện năng, an toàn, tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng. Vậy hãy cùng Nội Thất Á Châu tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

                             Bếp đôi điện từ hồng ngoại Giovani GC-73021 HSC - Hàng chính hãng            

       Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức với thiết kế tinh tế đảm bảo chất lượng và được kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn châu Âu giúp bếp có độ bền cao và ổn định khi sử dụng.

Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran của tập đoàn Quốc tế SHOTT. Đây là dòng mặt kính cao cấp bởi các tính năng ưu Việt đảm bảo độ an toàn như không dẫn điện dẫn nhiệt, có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 800°C, chống xước và tản nhiệt nhanh sau vài giây, đặc biệt mặt kính rất dễ vệ sinh luôn mang đến độ sáng bóng cao nhất.

500 mẫu tủ bếp đẹp giá rẻ 2022 mang đến không gian ấn tượng

 Sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất 4600W giúp bạn nấu ăn nhanh chóng:
- Vùng nấu từ hoạt động được là nhờ vào nguồn năng lượng điện và nó hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ dòng điện Fu-cô. Khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính và sinh ra dòng từ trường, khi tiếp xúc với vật thể nhiễm từ sẽ tạo ra dòng điện FUCO chiếu vuông góc với mặt kính giúp bếp tự động nhận biết kích cỡ vật dụng nấu, từ đó sinh ra nhiệt làm nóng nồi. Nhiệt lượng này chỉ có tác dụng với đáy nồi không tác động vào mặt kính và hoàn toàn không thất thoát ra môi trường đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng tuyệt đối.
- Bên vùng nấu hồng ngoại sử dụng hệ mâm nhiệt EGO HILIGHT hai vòng nhiệt có thể sử dụng mọi loại nồi với kích cỡ khác nhau, mâm nhiệt này có khả năng sinh nhiệt tập trung, nhiệt phân bố đều trong vùng nấu, tuổi thọ của loại mâm nhiệt này cao hơn rất nhiều so với loại mâm nhiệt sử dụng dây mayso cũ giúp tăng tuổi thọ bếp lên gấp 10 lần

Thực đơn mâm cơm mặn đãi gia đình sum họp rằm tháng 7.

Hệ thống bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng trượt siêu nhạy gồm 9 mức công suất khác nhau có thể điều khiển ngay cả khi tay ướt hay dính dầu. Tính năng chống trào giúp bếp tự động ngắt khi nước bị trào ra ngoài cùng với chức năng cảnh báo dư nhiệt vùng nấu nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bỏng khi có lượng nhiệt dư trên mặt bếp. Tính năng Booter siêu nhanh giúp mức công suất đạt đến cực đại, rút ngắn thời gian đun nấu. Bên cạnh đó, bếp được trang bị thêm một số tính năng thông minh như tự động tắt theo công suất nấu, hẹn giờ từng vùng nấu dành cho những gia đình bận rộn, khóa trẻ em giúp bếp vẫn hoạt động bình thường, chỉ có các phím trên bảng điều khiển không hoạt động, điều này tránh tình trạng trẻ sờ tay vào làm thay đổi nhiệt độ, công suất giúp bạn an tâm khi sử dụng bếp.

Mua bếp chính hãng tại Nội Thất Á Châu bạn sẽ không cần phải lo về giá. Nhanh tay sở hữu cho căn bếp của gia đình chiếc bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC siêu việt hơn hết.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công