BẾP TỪ PRAMIE PRTH-2208 ĐUN NẤU NHANH ,GIÁ THÀNH TỐT

08/03/2022 171 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ nhập khẩu Malaysia càng ngày càng được mọi người quan tâm không chỉ bởi chất lượng tốt mà giá thành phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Bếp từ Pramie PRTH-2208 là một model nhập khẩu Malaysia nổi bật với kiểu dáng sang trọng, chất lượng tốt và nhiều tính năng hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi bữa ăn gia đình bạn.

Bếp sử dụng mặt kính K chịu lực chịu nhiệt tốt, chịu nhiệt 1000oC, chống sốc nhiệt lên đến 800oC vô cùng an toàn không lo vấn đề đang nấu bị rớt nước lạnh lên mặt kính sẽ bị nứt. Bếp có tổng công suất 4400W khi bật đồng thời 2 vùng nấu ở mức cao nhất giúp bạn đun nấu một cách nhanh chóng, bảng điều khiển cảm ứng Slider 9 mức công suất siêu nhạy, dùng được cả khi tay ướt. Công suất mỗi vùng nấu là 2200W Booster lên 3000W giúp cho việc nấu ăn trở lên nhanh chóng hơn. Bếp còn có tính năng tự động chia sẻ công suất 2 vùng nấu giúp bếp không bị quá tải gây chập cháy.

Các chức năng thông minh mà bếp được trang bị mang đến nhiều tiện ích cho việc đun nấu như 

-Khi bếp phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo

- Tích hợp công nghệ "inverter" siêu tiết kiệm điện giúp lượng điện năng mà bếp sử dụng được tiết kiệm một cách tối đa.

- Tính năng tạm dừng "Pause" tiện lợi bằng 1 nút nhấn, quá trình đun nấu sẽ tạm dừng cho đến khi bạn quay trở lại tiếp tục đun. Không phải tắt bếp đi bật bếp lại và chọn lại công suất.

- Chế độ nấu “ Booster “ đẩy công suất lên mức cao nhất giúp hoàn thành việc đun nấu nhanh chóng hơn. 

- Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Thân vỏ của bếp từ Pramie PRTH-2208  được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp chống oxi hóa và các tác nhân bên ngoài môi trường ảnh hưởng đến linh kiện của bếp, chống ẩm mốc và mối mọt, côn trùng xâm nhập vào bên trong bếp. Đặt biệt bếp được thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt và các khe tản nhiệt linh hoạt, giúp làm mát các linh kiện bên trong của bếp. Tăng tuổi thọ cho bếp, giúp bếp được bền hơn.

Mua hàng uy tín chất lượng tại Nội Thất Á Châu mà lại không lo về giá, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công