BẾP TỪ SEVILLA N16 VỚI 2 VÙNG NẤU CẢM ỨNG TỪ

18/12/2022 77 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi Srvilla N16 thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ nhạy bén, có tổng công suất 4600W chia đều cho 2 bếp.  Mặt kính màu đen nhám kết hợp với bo viền xung quanh giúp chiếc bếp trở nên sang trọng, bo viền xung quanh giúp tránh những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới mặt kính. Mặt kính được làm từ hỗn hợp gốm - xứ - thủy tinh nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống sốc nhiệt rất tốt.

Bếp có tính năng Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, dù bạn có đun nấu nhiều đến mấy thì điện năng tiêu thụ cũng không đáng là bao.

Tính năng Booster siêu nhanh, đun nấu đồ ăn trong thời gian ngắn với công suất lớn.

Tính năng hâm nóng, ủ ấm rất thích hợp cho tiết trời mùa đông,khi trời lạnh đồ ăn sẽ dễ bị nguội nhưng khi đã có tính năng này rồi thì bạn không còn phải lò ngại về vấn đề đó nữa, bởi nó sẽ giúp cho đồ ăn của bạn luôn nóng hổi.

Tính năng tạm dừng giúp bạn tạm dừng lại chế độ nấu, và sau khi quay trở lại thì bạn không phải chọn lại chế độ nấu nữa, mà sử dụng ngay chế độ nấu ban đầu đã điều chỉnh, rất tiết kiệm thời gian đúng không nào.

Tính năng khóa an toàn giúp bạn khóa bảng điều khiển tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng rới chương trình nấu.

Bếp có 9 mức nấu giúp bạn dễ dãng điều chỉnh chế độ nấu cho phù hợp. Ngoài ra bếp còn có tính năng hẹn giờ giúp bạn nấu đồ ăn được vừa chín tới, không làm cháy đồ ăn.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công