BẾP TỪ TOPY TP-F77 ĐƯỢC BÀ CON NỘI TRỢ TIN DÙNG- SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA CHỊ EM NỘI TRỢ

08/04/2022 157 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ topy là bếp có 2 vùng nấu với công suất lớn giúp cho chị em nội trợ nấu ăn nhanh hơn ,Bếp từ Topy F77 còn  được thiết kế với rất nhiều điểm nổi bật , thêm nữa bếp được tích hợp với nhiều tính năng mới và đặc biệt  khi bạn đang còn phân vân chưa biết chọn bếp nào thì .hãy Cùng NỘI THẤT Á CHÂU tìm hiểu vè chiếc bếp hiện đại này nhé .

Bếp từ Topy F77 PLUS 4.0 là mẫu bếp từ mới nhất kết hợp và được nâng cấp thêm nhiều tính năng hiện đại. Là một sản phẩm MADE IN MALAYSIA - bếp từ Topy F77 PLUS 4.0 có phong cách tươi mới, thiết kế sang trọng, hiện đại và đặc biệt mang đến rất nhiều tiện nghi trong nấu nướng cho chị em nội trợ, hãy cùng tim hiểu về em nó nhé!

Đầu tiên ta phải nói đến mặt kính bởi mặt kính cũng như bộ mặt của bếp từ vậy, bếp được thiết kế mặt kính EURO KERA gốm sứ thủy tinh là một trong những loại mặt kính tốt nhất hiện nay, với độ chịu lực lên đén 30kg, chịu nhiệt 1000 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Thêm nữa mặt kính còn được bo viền inox 4 cạnh khỏe khoắn và bảo vệ mặt kính tốt hơn khỏi những tác động từ bên ngoài.

                                              

Bếp Topy F77 PLUS 4.0 sử dụng bảng điều khiển dạng trượt slide 9 mức công suất với tổng công suất lên đến 4800W  chia đều cho 2 vùng nấu. Kết hợp chức năng Booster thì công suất lên đến 3000W mỗi bên không chia sẻ công suất.

Đặc biệt, bếp sử dụng công nghệ Inverter Dual Core lõi kép tiết kiệm điện năng gấp đôi so với Inverter thông thường, nhờ vậy mà bạn không cần lo lắng về chi phí điện hàng tháng nữa.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công