Chất liệu nhựa cho tủ bếp hiện đại

23/10/2018 417 lượt xem 0 bình luận

    Tủ bếp đang ngày càng phổ biến trong căn bếp mỗi gia đình, chất liệu đóng tủ bếp cũng rất đa dạng với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, inox, nhựa...

 

Tủ bếp hiện đại bừng sáng không gian bếp nhà bạn.

        Dạo gần đây có rất nhiều gia đình lựa chọn chất liệu nhựa để làm tủ bếp, nhiều người có suy nghĩ chất liệu nhựa sẽ không bền, nhanh hỏng hơn so với các chất liệu khác tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm.

        Giá thành của chiếc tủ bếp nằm ở chính chất liệu tạo nên nó cũng như chi tiết hoa văn trên tủ.

        Chất liệu nhựa hiện nay với chất lượng hoàn hảo đủ vững chắc để làm nên cấu trúc cũng như thời gian sử dụng bền lâu cho tủ bếp, thiết bị nhà bếp vốn yêu cầu thời gian sử dụng cao.

        Tủ bếp nhựa được tạo thành từ những tấm nhựa PVC Foam với rất nhiều ưu điểm nổi bật, khắc phục được những điểm yếu của các loại chất liệu gỗ, gỗ công nghiệp thông thường như:

 

  •         Khả năng chống thấm, chịu nước siêu cao: Các nhà sản xuất đã tiến hành ngâm chất liệu nhựa này trong nước hàng năm trời mà chất liệu không bị biến dạng hay mục nát. 
  •         Chống ẩm mốc: Với bề mặt trơn láng rất dễ vệ sinh, đặc biệt không hút nước như chất liệu gỗ nên các loại nấm mốc không thể phát triển trên bề mặt tủ bếp. 
  •         Khả năng chịu lực, chống cháy tốt: Với thành phần chính từ hợp chất PVC được ép thành tấm nhựa đặc, sự liên kết giữa các phân tử vô cùng bền vững tạo thành khối liên kết khó phá vỡ, nên khi lựa chọn chất liệu nhựa siêu bền để đóng tủ bếp bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu lực của tủ bếp. Đặc biệt chất liệu này còn có khả năng chống cháy rất tốt, khi sử dụng bếp nấu thời gian lâu bạn cũng không phải băn khoăn về việc nhiệt lượng từ bếp sẽ khiến tủ bếp gia đình mình bị biến dạng, bắt lửa.
  •         Màu sắc đa dạng: Bạn yêu thích phong cách tủ bếp hiện đại với các màu sắc đa dạng nhưng chất liệu gỗ lại không thể mang lại cho bạn chiếc tủ bếp đúng ý, chất liệu nhựa chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.
 
Liên hệ Nội thất Á Châu để nhận báo giá tủ bếp tốt nhất.

 

 

        Với chất liệu nhựa bạn có thể có thêm nhiều lựa chọn các kiểu phối hợp chất liệu cho tủ bếp như:

 

  • Tủ bếp nhựa dán Acrylic.
  • Tủ bếp sơn men bóng giống của ô tô.
  • Tủ bếp nhựa dán Laminate.

        Nội thất Á Châu chúc bạn thêm một lựa chọn hoàn hảo giúp tủ bếp gia đình bạn thêm phong cách.

 

 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công