Có nên lựa chọn bếp Giovani nhập khẩu cho gia đình?

24/10/2018 419 lượt xem 0 bình luận

       Nhà bạn đang muốn sắm cho gia đình một chiếc bếp điện từ cao cấp để sử dụng, bạn tìm hiểu trên hệ thống internet thì thấy sản phẩm bếp của thương hiệu Giovani đang nhận được sự quan tâm cũng như tin tưởng của số đông người tiêu dùng. Vậy các sản phẩm bếp điện từ Giovani nhập khẩu có ưu điểm nào vượt trội hơn các dòng bếp khác? Chế độ hậu mua hàng của bếp có đảm bảo hay không? Vậy để có được câu trả lời chính xác nhất cho những thắc mắc trên bạn hãy cùng Nội Thất Á Châu đi tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm bếp Giovani nhập khẩu này nhé!

                     

                                                                  Bếp từ Giovani G 270 TC cao cấp.

       Bếp điện từ Giovani nhập khẩu là dòng bếp nhập khập khẩu nguyên chiếc từ Italya, để tới tay người sử dụng mỗi sản phẩm bếp Giovani nhập khẩu đều được kiểm tra kỹ lưỡng từng khâu một để đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện sẽ được đảm bảo nhất về chất lượng, mẫu mã cũng như các tính năng hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng. Bếp điện từ Giovani nhập khẩu với các tính năng vượt trội như sau:

       - Bếp sử dụng mặt kính Eroka- made in France và mặt kính Schott Ceran- made in Germany, đây là  hai thương hiệu kính chất lượng nhất hiện nay, chỉ các dòng bếp điện từ chất lượng cao mới sử dụng, mặt kính được tạo nên từ hỗn hợp gốm, sứ, thủy tinh cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, không dẫn điện và chống trầy xước cực kỳ hiệu quả. Mặt kính có thể chịu được lực lên tới 50kg, những va chạm nhẹ hoặc khá mạnh tay cũng sẽ không dễ dàng làm mặt kính bếp bị nứt vỡ, chịu được những cú sốc nhiệt cực kỳ cao khoảng 800 tới 1000oC, với khả năng này dù bạn đun nấu bếp với công suất lớn liên tục hoặc bạn bật bếp và chọn luôn mức công suất cao nhất một cách đột ngột thì chiếc bếp cũng hoàn toàn không ảnh hưởng gì. Thêm nữa, hai thương hiệu mặt kính còn tản nhiệt cực kỳ nhanh, dù trong quá trình đun nấu nhiệt từ nồi thức ăn truyền lại lớn cỡ nào thì chỉ cần khoảng thời gian chưa đến 1 phút bề mặt bếp sẽ tản hết nhiệt và trở lại như khi chưa sử dụng, như vậy sẽ đảm bảo an toàn nhất cho người dùng bếp cùng các thành viên khác trong gia đình.

        -  Bếp điện từ hoạt động tốt hay không, hiệu quả hay không hiệu quả là do việc thiết kế, lắp đặt hệ thống mâm từ của bếp. Bản thân mâm từ là hệ thống những vòng dây đồng được kết nối với nhau một cách cực kỳ chặt chẽ để tạo nên sự truyền dẫn tốt nhất. Bếp điện từ hoạt động theo nguyên lý khi có nguồn điện chạy qua cuộn dây đồng của mâm từ sẽ sinh ra các ion từ, các ion này khi tiếp xúc với đáy thiết bị nhiễm từ sẽ sinh ra nhiệt làm nóng thiết bị nấu và làm chín thức ăn, như vậy nếu cuộn dây đồng ở mâm từ của dòng bếp kém chất lượng quấn 1 cách lỏng lẻo, không đúng tiêu chuẩn như vậy sẽ gây ra những phiền phức khá khó chịu như khả năng dẫn từ kém, đun nấu lâu, thậm chí mâm từ còn dễ hỏng hóc...Với mâm từ được quấn chất lượng ngoài giúp đảm bảo quá trình đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm hơn và còn đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.

       - Một điểm không thể không kể đến mà chiếc Bếp điện từ Giovani nhập khẩu có được đó là, bếp sử dụng hệ thống bảng điều khiển Touch Slider vô cùng hiện đại, thiết kế này người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc thao tác điều khiển bếp, với thiết kế 9 mức công suất nấu bếp chỉ cần bạn chọn vùng nấu bếp và nhẹ nhàng lướt nhẹ trên bảng điều khiển bếp tới mức công suất mong muốn. Một tính năng nữa mà ít dòng bếp nào có thể thiết kế được đó chính là Bếp điện từ Giovani nhập khẩu có thiết kế chế độ Bosster siêu nhanh, với chế độ này người dùng chỉ cần nhấn chọn ngay lập tức vùng bếp bạn đang sử dụng sẽ đầy mức công suất bếp lên mức cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, vô cùng tiện lợi đúng không nào. Các tính năng như khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư, cảnh báo chống tràn bằng âm thanh hay chế độ tự nhận diện kích thước nồi, tất cả các tính năng trên đều luôn hướng tới sự tiện dụng nhất, hiện đại nhất tới tay người sử dụng

                          

                                                                                    Bếp điện Giovani G 272E

       Thân bếp được thiết kế từ thép không rỉ, thiết kế này giúp chống lại các hiện tượng oxi hóa do thời tiết gây ra làm hanh rỉ phần thân máy giúp đảm bảo độ bền tối đa cho bếp cùng hệ thống các vi mạch phía trong của chiếc bếp.  

       Từ những đặc điểm trên có thể khẳng định Bếp điện từ Giovani nhập khẩu là dòng bếp chất lượng cao, sử dụng vô cùng hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ dễ tới khó của người dùng. Bếp điện từ Giovani nhập khẩu là sản phẩm xứng đáng có mặt trong gian bếp nhà bạn. Để có cơ hội mua đúng sản phẩm chất lượng với gía thành phải chăng nhất quý khách hàng hãy đến với Nội Thất Á Châu tại 1 trong 2 cơ sở sau. CS1 tại địa chỉ 534 đường Láng, TP. Hà Nội và CS2 tại địa chỉ 290 Tô Hiến Thành, TP. HCM để tham khảo và mua sản phẩm cho gia đình nhé!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công