Có nhiều người dùng bếp từ D'mestik không?

24/10/2018 434 lượt xem 0 bình luận

       Số lượng người dùng cúng đánh giá một phần nào về sự thành công của một thương hiệu hay của một dòng sản phẩm nào đó. Tâm lý chung của người tiêu dùng khi đi chọn mua bếp điện từ là se đặt ra câu hỏi “bếp của hãng này có nhiều người dùng không". Dòng bếp điện từ D’mestik cũng phải đối mặt rất nhiều với câu hỏi này.

      Chị Lê Thanh Thảo (Chùa Láng, Hà Nội) đang đi tìm cho gia đình một chiếc bếp điện từ về để thay chobếp gas cũ, chị cũng đã tham khảo rất nhiều các đại lý bán bếp thì được tư vấn mua dòng bếp điện từ của hãng D'mestik chất lượng tốt, giá hợp lý. Tuy nhiên, chị có băn khoăn là không biết đã nhiều người dùng bếp điện từ D'mestik chưa và bếp có hay bị lỗi gì không, hay phải bảo hành không...Chị cũng có tham khảo ý kiến của mấy nhà người bạn và hàng xóm thì họ cũng đánh giá đây là dòng máy tốt, đun nấu nhanh, an toàn nên chị cũng chọn mua một chiếc bếp từ đôi D’mestik nhập khẩu Tây Ban Nha ở showroom Nội Thất Á Châu, 534 Đường Láng, gần Ngã Tư Sở.

Bếp từ chất lượng tại Nội thất Á Châu.

       Chị Thảo trên đây chỉ là một khách hàng trong số rất nhiều người tiêu dùng đã chọn mua bếp điện từ D’mestik về cho gia đình sử dụng. Đúng là đứng trước một rừng các thương hiệu thì thật khó để khách hàng tìm được một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Tuy nhiên, dòng bếp từ D’mestik mà chị Thảo đã chọn lại là một trong số ít các thương hiệu bếp mà được người tiêu dùng đánh giá cao. Không chỉ tại địa bàn Hà Nội mà lượng khách hàng ở Tp. Hồ Chí minh hay từ các tỉnh thành như: Hải Phòng, Đà Nẵng….ngày một gia tăng.

      Câu hỏi đặt ra là: tại sao nhiều người tiêu dùng lại lựa chọn dòng bếp từ D’mestik giữa vô vàn những thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam hiện nay. Dưới đây là 4 câu trả lời cơ bản giải đáp cho câu hỏi trên:

Nguyên nhân thứ nhất:

        Bếp từ D’mestik có chất lượng tốt do được sử dụng các linh kiện tiêu chuẩn của Đức như mặt kính Schott, mâm nhiệt hilight của hãng EGO Đức. Đây là các linh kiện có tiêu chuẩn hàng đầu thế giới nên đạt hiệu suất cao, tuổi thọ cực cao, hơn nhiều so với các dòng bếp khác.

Nguyên nhân thứ hai

        Xuất xứ của dòng bếp D’mestik vô cùng rõ ràng và giá thành cũng không phải quá đắt, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Các mẫu bếp từ, bếp điện từ của hãng D’mestik được lắp ráp tại Tây Ban Nha và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên có chất lượng vô cùng đảm bảo.

Nguyên nhân thứ ba

       Bếp điện từ D’mestik có bộ điều khiểm cảm ứng giúp người dùng rất dễ thao tác. Bên cạnh đó, mặt kính của bếp luôn duy trì trạng thái mát mẻ dù vừa nấu nướng xong nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

Nguyên nhân thứ tư

      Hãng D’mestik có chế độ bảo hành được đánh giá là tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Mặc dù vẫn có thời gian bảo hành chung là hai năm nhưng sau thời gian này, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo trì trọn đời cho sản phẩm.

       Showroom Nội Thất Á Châu tự hào là đại lý ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm: bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi bếp... D’mestik và hàng trăm mẫu bếp chất lượng khác từ nhiều thương hiệu. Hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công