Đánh bay mùi thức ăn chỉ với hút mùi Topy 722S.

24/10/2018 389 lượt xem 0 bình luận

              Chiếc máy hút mùi nhà bạn đang dùng đã cũ, máy hút hoạt động kém hiệu quả. Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút mùi cao cấp hơn để thay thế chiếc máy cũ, tuy nhiên trên thị trường có quá nhiều sản phẩm máy hút khác nhau khiến bạn khó lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất, vậy hãy để Nội Thất Á Châu giới thiệu tới bạn chiếc máy hút mùi Topy 722S, bạn sẽ thấy hoàn toàn hài lòng về sản phẩm máy hút này ngay cho xem.

                Sản phẩm hút mùi Topy 722S  được thiết kế kính cong mềm mại, mặt hút màu đen giúp tạo nên sự sang trọng cho bất kỳ không gian bếp nào mà hút mùi Topy 722S có mặt. Hút có thể dễ dàng sử dụng trên nhiều không gian bếp khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại, từ làm mới hay thay chiếc hút cũ đã dùng lâu của gia đình.  

Hút mùi Topy 722S.

                Phần thân máy được làm toàn bộ từ inox 304 cao cấp cùng với thiết kế lưới lọc aluminum 5 lớp. Với thiết kế này giúp chắn hết hơi dầu mỡ mắm muối lại phía dưới lớp màng lọc, không để dầu mỡ lọt lên phía trên động cơ quạt vì nếu cánh quạt bị bó sẽ gây bó phần cánh quạt của động cơ làm giảm hiệu quả hoạt động của máy. Hơn thế, máy thiết kế hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, 3 tốc độ hút từ thấp tới cao cùng chế độ hẹn giờ hoạt động sẵn cho máy hút tạo nên sự tiện lợi cho người dùng. Bảng điều khiển cảm ứng của hút mùi Topy 722S  thì việc vệ sinh sau khi sử dụng cũng chẳng còn là lỗi lo.

                Nếu như các sản phẩm hút kính cong của nhiều thương hiệu khác có mức độ ồn khá cao, thì với sản phẩm hút mùi Topy 722S bạn sẽ thấy một sự khác biệt rất lớn.  Với thiết kế công suất < 48db, cùng công suất hút lên đến 1000m3 khí /h. Dù bạn có bật đến mức 3 của máy hút, chiếc máy cũng chạy cực kỳ êm, không phát ra những tiếng ồn ào, khó chịu như những dòng hút khác, thậm chí khi bạn vừa nấu cơm vừa trông cho bé ngủ thì bé nhà bạn vẫn say sưa ngủ thật ngon lành.

                Bạn hãy đến Nội Thất Á Châu tại địa chỉ 534 đường Láng, TP. Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, TP. HCM để tham khảo thêm về sản phẩm để có thể sắm cho gia đình chiếc máy hút hiện đại, chất lượng và với mức giá thành hợp lý nhất. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để chọn cho gia đình sản phẩm hiện đại này thôi nào!

 
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công