Đánh giá về sản phẩm bếp điện từ Giovani 261ET

23/10/2018 406 lượt xem 0 bình luận

           Giovani là thương hiệu nổi tiếng của Ý, các  sản phẩm thiết bị luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt các model bếp luôn được thiết kế tinh tế hiện đại. Đã có quá trình nghiên cứu về sự tiện dụng và phù hợp Giovani đã cho ra đời model bếp G-261ET, đây là model bếp kết hợp 1 điện 1 hồng ngoại thật tiện lợi khi sử dụng.

 

                               

Bếp điện từ cao cấp

 

            Với kích thước bếp 690 x 420mm, kích thước thích hợp cho rất đa dạng không gian phòng bếp của bạn. Mặt kính màu đen càng làm tôn nên vẻ sang trọng, tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Mặt kính bếp sử dụng là mặt kính Schott- madein Germany, với tính năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Khi sử dụng bếp từ cái quan tâm nhiều hơn nhất là mặt kính của bếp, và với chiếc bếp này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các bác sĩ khuyến cáo người bị bệnh tim hoặc có tiền sử bệnh tim không được sử dụng thiết bị từ, vì từ tính sẽ làm ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe người sử dụng, cũng như gián trực tiếp sử dụng. Nhưng với dòng bếp từ sử dụng mặt kính schott này thì các bác sĩ không hề cấm sử dụng bởi vì:Mặt kính bếp được làm bàng chất liệu gốm sứ thủy tinh, có tính năng cảm từ trường sinh ra từ bếp chỉ phát tán dưới mặt kính bếp, không tỏa hết ra ngoài như các dòng mặt kính thường của bếp từ khác. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo sức khỏe của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng.

            2 vùng nấu của bếp 1 vùng từ, 1 vùng điện vô cùng linh động trong việc sử dụng thiết bị nấu nướng. Đặc biệt bên bếp điện có thiết kế 2 vòng lửa giúp bạn linh động hơn trong việc sử dụng đáy nồi cũng như giúp bạn tự điều chỉnh vòng lửa phù hợp không gây hao phí điện năng. Vừa linh động trong sử dụng thiết bị nấu nướng, vừa tiết kiệm cho gia đình bạn một khoản chi phí sinh hoạt. Giovani G-261ET thật sự là chiếc bếp xứng đáng có trong gian bếp nhà bạn.

            Hàng chính hãng, chất lượng tốt đã được người tiêu dùng tin tưởng, thích hợp với mọi gia đình. Gía thành hợp lý cùng nhiều quà tặng khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại thiết bị bếp Nội Thất Á Châu. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công