Dựa vào không gian bếp để chọn bếp điện từ phù hợp.

24/10/2018 409 lượt xem 0 bình luận

 

       Ngày nay, bếp điện từ với những tính năng ưu việt và có tác dụng hỗ trợ đắc lực cho quá trình nấu nướng đang là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều người. Dù là sản phẩm cao cấp, đắt tiền hay giá thành vừa phải thì bạn cũng nên xem xét xem chiếc bếp bạn chọn có phù hợp với không gian bếp của gia đình mình hay không.
 
Bếp điện từ chất lượng tại Nội thất Á Châu.
         Tuy nhiên, vấn đề để lựa chọn được bếp điện từ sao cho phù hợp với không gian bếp thì lại không phải chuyện đơn giản vì hiện nay rất nhiều thương hiệu mà mỗi thương hiệu lại có trăm nghìn sản phẩm sẽ đưa người tiêu dùng vào ma trận hàng hóa và luôn lo lắng về sản phẩm không đảm bảo chất lượng và kể cả khi sản phẩm về đến căn bếp lại không phù hợp với căn bếp gia đình. Với kinh nghiệm nhiều năm lắp đặt các sản phẩm bếp điện từ cho các gia đình trên toàn quốc, Nội Thất Á Châu xin chia sẻ với bạn những lưu ý sau:
       1.Với các gia đình có khu vực bếp nấu thiết kế một mặt sát tường thì dòng bếp điện từ 2 hoặc bếp điện từ 3 và bếp hình chữ nhật sẽ là hợp lý nhất. Không gian bếp này phổ biến ở các gia đình Việt, với cách lắp bếp như vậy thì sẽ giúp bạn thuận lợi cho việc nấu nướng và đồng thời cũng khiến không gian bếp nhà bạn rộng và thoáng đãng hơn.
      2.Với gia đình có không gian bếp lớn, đông thành viên thì bạn nên lựa chọn bếp điện từ 3 vùng nấu hoặc 4 vùng nấu…Nhờ kích thước lớn của bếp sẽ phù hợp với các đồ dùng, vật dụng và tạo ra tỷ lệ đẹp trong không gian bếp rộng rãi của bạn. Bên cạnh đó, số lượng bếp nhiều giúp bạn nấu được nhiều món ăn trong một lúc sẽ đẩy tốc độ nấu nướng lên cao nhất.
      3.Bên cạnh đó, không gian bếp của một số gia đình đã là khách hàng của Nội Thất Á Châu có thiết theo phong cách hiện đại như ở quán bar và có nhu cầu được đặt bếp ở giữa nhà. Với kiểu này, bạn nên sử dụng dòng bếp vuông và bếp điện từ đảo để khi nấu, có thể nhiều người dùng nấu ở xung quanh các mặt bếp mà không vướng. Điều này sẽ tạo ra sự thuận tiện rất lớn vì bạn có thể dễ dàng di chuyển xung quanh bếp.
 
Đến ngay 534 Đường Láng để chọn mua sản phẩm chất lượng nhất.
        Với 3 lưu ý nhỏ mà chúng tôi đã chỉ ra ở trên, hy vọng bạn đã xác định được mẫu bếp phù hợp với không gian bếp của gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường với hàng trăm thương hiệu khác nhau sẽ khiến bạn khó khăn khi lựa chọn. Nội Thất Á Châu sẽ đưa ra một số gợi ý về các sản phẩm của các hãng bếp nổi tiếng để giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình như: bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Siemens, bếp điện kết hợp từ Arber,.... Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng đang được nhiều khách hàng của Nội Thất Á Châu tin dùng và có những phản hồi tích cực.
        Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là khi mua các sản phẩm thiết bị nhà bếp thì để tránh hàng giả, hàng nhái bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín đảm bảo chất lượng. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Nội Thất Á Châu, chúng tôi luôn tự tin bán hàng chính hãng cùng giá thành hợp lý.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công