Hút mùi âm tủ có những ưu điểm gì?

23/10/2018 412 lượt xem 0 bình luận

        Máy hút mùi giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng máy hút mùi nhưng phổ biến nhất vẫn là hút mùi âm tủ bởi sự tiện lợi, phù hợp với nhiều không gian. Trong bài này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem hút mùi âm tủ có những ưu điểm gì nha!

        Không gian sống ngày càng thu hẹp, nhất là với cuộc sống ở thành phố với sự phổ biến của các căn chung cư thiết kế các phòng liền kề gần nhau. Phòng bếp với diện tích khiêm tốn thì máy hút mùi âm tủ chính là thiết bị nhà bếp hoàn hảo cho căn bếp nhà bạn.
Hút mùi giúp lọc sạch mùi khó chịu cho gian bếp nhà bạn.
 
        Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy hút mùi âm tủ như: Fagor, Giovani, Malloca, Benza… với rất nhiều mức giá từ hơn 2 triệu đến vài chục triệu tùy hãng và công nghệ sản xuất. Với các loại hút mùi âm tủ thì thường có kiểu dáng mỏng, gọn nhẹ tính thẩm mỹ cao phù hợp với đa phần các thiết kế tủ bếp. Màu sắc đa dạng tương ứng với nhiều mẫu tủ bếp cũng là thế mạnh để nhiều người dùng lựa chọn loại hút mùi này.
 
        Với hút mùi âm tủ thì thân máy sẽ được để âm trong tủ và chỉ có phần hút là kéo di động được ra ngoài điều này giúp tăng vẻ hiện đại cho căn bếp và giúp đáng kể trong việc tiết kiệm diện tích sử dụng phòng bếp. Kích thước của máy thường từ 60 đến 90 cm tùy loại, khi chọn mua máy hút mùi bạn nên lưu ý lựa chọn thiết bị nhà bếp có kích thước tương xứng với bếp nấu nhà bạn nha.
 
        Nội thất Á Châu cũng xin chia sẻ với bạn một vài chú ý khi sử dụng máy hút mùi âm tủ:
 
  • Nên lắp máy cách mặt bếp 60 cm với các loại bếp điện, bếp từ và cách 70 cm đối với bếp gas ( các bếp khác).
  • Sau khi nấu xong bạn không nên tắt máy hút luôn, hãy để máy hoạt động thêm vài phút nữa để có thể đảm bảo căn bếp nhà bạn hết tất cả các loại mùi của thức ăn và khói bếp.
  • Thường xuyên vệ sinh, kiểm tra máy trung bình 1 lần/ tháng. Bạn cũng chú ý thay lưới lọc thường xuyên để tăng tuổi thọ cho máy.
  • Vì máy hút mùi hút cả dầu mỡ lên màng lọc nên bạn cần rất chú ý không bật bếp khi không có xoong nồi đặt trên bếp để phòng ngừa việc bắt nhiệt lên máy hút mùi rất dễ gây cháy nổ.
        Vì là thiết bị cũng khá quan trọng trong phòng bếp nên khi chọn mua bạn nên đến các địa chỉ uy tín để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng.
 
        Nội thất Á Châu tự hào là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị phòng bếp nhập khẩu chính hãng, máy hút mùi rẻ nhất thị trường.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công