HÚT MÙI ATG 888 PLUS ĐÁNH BAY MÙI DẦU MỠ CHO PHÒNG BẾP CỦA BẠN

21/06/2022 157 lượt xem 0 bình luận

Bạn có biết khói và hơi ẩm thoát ra có thể khiến tường, trần, tủ gỗ lâu ngày bị mốc, bạc màu, bám muội đen. Làm mất đi vẻ đẹp của gian bếp nhà bạn. Đó là chưa kể, hơi ẩm tăng đáng kể trong quá trình nấu nếu không được đào thải ra ngoài sẽ là môi trường sinh sôi cho nhiều loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, quá trình nấu ăn cũng tạo ra nhiều mùi khó chịu như mùi dầu mỡ cháy khi chiên rán, mùi gia vị nồng khi xào nấu… các mùi này có thể ám vào quần áo, rèm cửa, nội thất. Với phong cách thiết kế phòng bếp liền phòng khách như nhiều căn hộ hiện đại ngày nay, nếu không có máy khử mùi, khách của bạn rất có thể vừa thưởng thức trà vừa được thưởng thức miễn phí hương vị cá rán, thịt kho, rau xào tỏi… Vì vậy, sắm máy khử mùi cũng là cách để giữ gìn các thiết bị và phần khác của ngôi nhà luôn sạch đẹp, trong lành.

                                     

 Nếu bạn chưa có lựa chọn nào hãy tham khảo mẫu hút mùi cảm ứng hiện đại ATG EU888 PLUS nhập khẩu Đức biết đâu đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp của bạn.

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại và đầy chất thẩm mỹ các sản phẩm hút mùi cảm ứng ATG EU 888-PLUS (kính cong) được rất nhiều gia đình Việt Nam chọn mua, đặc biệt là những gia đình xây nhà mới hoặc sửa lại bếp thì loại máy kính cong thường là sự ưu tiên bậc nhất. Máy kính cong dễ lau chùi, cùng với công suất hút lên tới 1000m3/hSản phẩm hút mùi có công suất lớn sẽ hút mùi nhanh và làm sạch nhanh bầu không khí nhà bếp, đây là những lý do khiến nhiều khách hàng ưa chuộng dòng hút này. Hút mùi ATG EU 888-PLUS (kính cong)  có chức năng điều chỉnh tốc độ gió, đèn, khử mùi than hoạt tính Tính năng này cho phép hiệu quả khử mùi tối ưu giúp không gian trở nên thoáng mát, cao cấp hơn nữa là chức năng cảm biến nhận diện chuyển động vẩy tay tăng giảm tốc độ ,bật tắt máy ,ba tốc độ hút mạnh mẽ ,động cơ bền bỉ . Máy hút mùi ATG EU 888-PLUS (kính cong) có độ ồn thấp 35db máy ghi độ ồn dưới 50dB thì là máy có độ ồn thấp, thiết kế máy cách điệu vô cùng hiện đại với vỏ máy làm từ chất liệu inox chống rỉ , siêu bền,chịu lực chịu nhiệt cao. Hai màng ngăn inox ở vỏ máy tháo rời được dễ dàng lau chùi giúp máy bền lâu. Thêm vào đó hai nguồn led chiếu sáng cũng vô cùng hữu ích tiện lợi cho quá trình chuẩn bị món ngon cho gia đình bạn sẽ nhìn rõ hơn quá trình nấu ăn tránh cho món ăn khỏi bị cháy. Điện năng tiêu thụ là con số  tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất . Gía cả cũng luôn là con số mà khách hàng quan tâm nên ATG EU 888-PLUS (kính cong) cũng không quá đắt đỏ bạn có thể đến tại các điểm hàng của NỘI THẤT Á CHÂU xem trực tiếp sản phẩm cùng hàng loạt những sản phẩm khác .

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công