Khởi động hút mùi không cần chạm tay- Lựa chọn mới cho chị em nội trợ.

24/10/2018 377 lượt xem 0 bình luận

        Bạn là một bà nội trợ, chắc chắn khi mà đang dở tay làm món gì đó, bạn sẽ rất ngại phải lau tay để khởi động hút mùi. Vậy thì vấn đề đáng lo của chị em nội trợ đã được giải quyết rồi đây. Với sản phẩm hút Thái Lan Pramie DE-19 này thì chị em nội trợ sẽ thật sự bị thuyết phục.

Hút vát sang trọng.

          Chỉ với một việc duy nhất là chuyển động tay trước mặt hệ thống bảng điều khiển của hút mà không cần chạm tay trực tiếp, chỉ như vậy là chị em đã điều khiển được máy hút mùi rồi. Tính năng mới này là thật sự cần thiết, giúp chị em nội trợ không cần tốn nhiều thời gian lau dọn những vết tay bám trên hệ thống điều khiển của máy hút. Giúp công việc nội trợ của chị em đơn giản hơn, nhanh hơn, chị em sẽ có thêm nhiều thời gian cho chính mình hơn.

          Máy hút khi không hoạt động sẽ tạo lên một điểm nhấn cực kỳ sang trọng cho toàn căn bếp nhà bạn. Kiểu dáng kính vát, thiết kế mặt vát cong màu đen sang trọng. Đây chính là một thiết kế vô cùng độc đáo của DE-19 sẽ tạo cho không gian bếp nhà bạn vẻ sang trọng, máy được thiết kế có kích cỡ 900mm một kích cỡ lớn phù hợp cho không gian bếp rộng và hiện đại, với mức công suất 1000m3/h tỉ lệ lọc dầu tới 90%. Tất cả thức ăn trong khi nấu nướng sẽ được hút triệt để mùi, tấm lưới lọc bằng nhôm dễ dàng vệ sinh. Công suất cao nhưng độ ồn lại <48db, điểm cộng này máy hút mùi DE-19 sẽ chinh phục cả được những khách hàng khó tính nhất.

         Máy hút mùi DE-19 có 3 mức độ hút khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp cho từng món ăn, mức độ sử dụng dầu mỡ khác nhau, máy hút mùi DE-19 có hai chế độ khử mùi, đó là, khử mùi trực tiếp bằng ống thoát đẩy ra bên ngoài như thế hút mùi sẽ đạt được hiệu quả 100%. Và khử mùi bằng cách sử dụng than hoạt tính. Sử dụng than sẽ thích hợp cho các gia đình không thiết kế lắp đường ông thoát mùi ra ngoài môi trường. 

         Đối với những người yêu công nghệ, về một ngôi nhà thông minh. Bằng cái vỗ tay có thể tắt/ mở cho căn phòng tại nhà, thì chắc hẳn không nên bỏ qua sản phẩm máy hút mùi PRAMIE DE-19 chỉ bằng thao tác vẫy tay qua là có thể tắt / mở máy khẳng định sự đẳng cấp. Điều đặc biệt máy hút mùi PRAMIE DE-19 có tính năng cảm biến khói Smoke Sensorz – một tính năng vô cùng đặc biệt, tự động nhận diện mùi và tự khởi động khi cần thiết. Bảo vệ bạn và gia đình bạn an toàn.

          Nội Thất Á Châu là đại lý phân phối dòng sản phẩm máy hút mùi DE-19. Bạn hãy đến với showroom Nội Thất Á Châu tại địa chỉ: số 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc tại HCM: số 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP HCM để có thể trải nghiệm ngay sản phẩm chất lượng và mức giá hợp lý nhất. Quý khách hãy đến với chúng tôi, để được lựa chọn cho gia đình những sản phẩm hút mùi ưng ý nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công