Kinh nghiệm chọn mua xoong nồi phù hợp cho bếp từ.

23/10/2018 410 lượt xem 0 bình luận

      Bếp từ hiện đang rất phổ biến trong các gian bếp của người Việt, tuy nhiên loại bếp này lại rất kén nồi nấu. Nhiều gia đình mua bếp nhưng không biết phải lựa chọn nồi nấu sao cho phù hợp, bài viết sau đây Nội thất Á Châu xin chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn mua xoong nồi phù hợp cho bếp từ.

        Nên chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín

        Khi chọn mua dù là các thiết bị nhà bếp nhỏ nhất trong gia đình bạn cũng nên ưu tiên hàng đầu cho các thương hiệu có tên tuổi. Khi chọn mua xoong nồi bạn cần chú ý đến tem chất lượng của nhà sản xuất, một sản phẩm xoong nồi chất lượng thường phải có đủ các loại tem sau: Tem hãng sản xuất, tem đại lý và tem của bên quản lý thị trường.

 

                                    

Nên chọn các loại nồi chất lượng để sử dụng bếp từ thêm hiệu quả.

        Kiểm tra xem nồi có nhiễm từ đúng tiêu chuẩn không

        Vì bếp từ rất kén nồi nên khi mua bạn cần lựa chọn kỹ, vì với các loại nồi xoong không đúng chuẩn thì hiệu quả sử dụng cũng sẽ kém đi.

        Để yên tâm khi đi chọn mua xoong nồi từ bạn nên mang theo nam châm để kiểm tra, nếu thấy hút nam châm thì loại nồi đấy phù hợp để sử dụng cho bếp từ.

        Với các loại nồi sử dụng cho bếp từ bạn nên chọn những loại đáy dầy, có khả năng chống dính, chống gỉ sét tốt.

        Kiểm tra kỹ đáy nồi

        Để sử dụng lâu dài bạn nên chọn các thiết bị có phần đáy nhiều lớp, thường thì phải từ 2 đến 3 lớp. 

        Bạn cũng lưu ý kiểm tra thân nồi cho kỹ, với các loại xoong nồi inox chất lượng sẽ được đúc liền khối. Bạn có thể kiểm tra bằng cách dùng tay sờ quanh thân nồi xem có vết hàn không.

        Nội thất Á Châu cũng xin chia sẻ thêm với bạn một vài mẹo dùng các loại nồi nấu hiệu quả cho bếp từ:

  • Với các loại nồi thủy tinh, gốm sứ để sử dụng được trên bếp từ bạn nên đặt một tấm kim loại có khả năng bắt từ trên mặt bếp sau đó bạn có thể sử dụng nấu ăn với các loại nồi kia như bình thường.
  • Trước kia gia đình bạn sử dụng bếp gas, giờ bạn muốn tận dụng các loại nồi đó để sử dụng có bếp từ bạn có thể đặt lên trên mặt bếp đĩa từ, đĩa từ này sẽ giúp làm nóng các loại xoong nồi đặt trên nó. Khi đó bạn có thể sử dụng tất cả các loại chất liệu nồi nấu. Tuy nhiên hiệu suất đun nấu sẽ không cao như khi bạn sử dụng các loại nồi chuyên dụng cho bếp từ.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công