Lý do khách hàng lựa chọn bếp từ Bosch.

23/10/2018 401 lượt xem 0 bình luận

        Trong thời đại của công nghệ, chất lượng cuộc sống con người ngày càng cao, nhu cầu của con người về các trang thiết bị thông minh, hiện đại ngày càng được ưu tiên lựa chọn. Khi nhắc tới các dòng sản phẩm bếp tiên tiến trên thị trường không thể không nhắc tới thương hiệu bếp từ Bosch.

        Với các sản phẩm tinh tế, sang trọng, các sản phẩm của Bosch luôn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng từ ánh nhìn đầu tiên. Sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của người tiêu dùng Bosch đã cho ra đời model bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp hồng ngoại, chiếc bếp với nhiều tính năng hiện đại, chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng sự tiện dụng, thoải mái trong quá trình sử dụng.

 

Bếp từ Bosch chính hãng.

        Bếp từ Bosch, được thiết kế 4 vùng nấu với 2 vùng nấu điện, 2 vùng nấu từ giúp người dùng linh động hơn trong việc lựa chọn chất liệu nấu bếp. Với bên bếp điện sẽ không kén nồi nấu giúp người nấu có thể sử dụng tất cả các chất liệu nấu bếp, bên bếp từ giúp rút ngắn tối đa thời gian nấu nướng cùng độ an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

        Bếp sử dụng mặt kính cao cấp, mặt kính nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với chất liệu kính được làm từ gốm thủy tinh, sự kết hợp này tạo nên cho bề mặt kính sự kết nối vững chắc, mặt kính chịu lực tác động cao, không bám bẩn, cách nhiệt dễ lau chùi sau khi sử dụng. Với các dòng kính bếp thường, chỉ chịu được lực tác động dưới 10 kg, và có thể rất dễ xước nhưng với kính Schott của bếp, có thể chịu được ngoại lực tác động hơn 10kg. Kết cấu vững chắc cùng mặt kính bếp màu đen bóng loáng làm toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn bếp gia đình bạn. Kích thước bếp khá nhỏ gọn, không làm mất nhiều diện tích không gian phòng bếp, kích thước của bếp thường là 583 x 513 mm, nhỏ hơn rất nhiều so với các dòng bếp khác, giúp dễ dàng lắp đặt bếp ngay cả trong các gia đình có diện tích hơi khiêm tốn chút. Đây chắc chắn là thiết bị nhà bếp thể hiện phong cách của bạn.


        Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về chiếc bếp Bosch này hãy đến với Nội Thất Á Châu, hiện tại showroom của chúng tôi đang trưng bày nhiều mẫu bếp từ thương hiệu Bosch và các sản phẩm bếp gas, máy rửa bát, máy sấy bát, log nướng, máy hút mùi bếp, ... của các thương hiệu bếp nổi tiếng khác. Hãy đến với Nội Thất Á Châu để được trải nghiệm thực tế về sản phẩm.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công