Lý do nên tin dùng sản phẩm bếp từ cho căn bếp nhà bạn.

24/10/2018 415 lượt xem 0 bình luận

      Bếp từ đang là thiết bị nhà bếp dần thay thế bếp ga, vậy tại sao nhiều người tin dùng sản phẩm bếp từ cao cấp này như thế? Hãy cùng Nội thất Á Châu tìm hiểu nhé!

      Bếp từ cao cấp hiện có rất nhiều những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng cao, và an toàn hơn nhiều lần bếp gas. Thêm nữa, khi sử dụng bếp từ, người tiêu dùng hoàn toàn không cần lo lắng về cách sử dụng, hay liệu dùng bếp từ có tiêu tốn nhiều điện năng hay không.

1. Sử dụng bếp từ an toàn cho người sử dụng

       

Sử dụng bếp từ sử dụng cực kỳ an toàn.

         Gần đây rất nhiều vụ nổ bếp ga xảy ra gây lo sợ cho người tiêu dùng, bếp từ chính là lựa chọn thông minh cho thời điểm này. Với thiết kế an toàn, mặt kính không dẫn nhiệt sẽ không lo bị bỏng trong quá trình đun nấu. Quá trình tạo nhiệt bằng điện năng không sản sinh ra các khí độc gây hại trong quá trình tạo nhiệt, và bếp từ hoàn toàn không phát nổ, gây nguy hiểm như sử dụng bếp gas.

         Một yếu tố khiến chiếc bếp từ được đánh giá rất an toàn là: các dòng bếp từ đều có thiết kế các tính năng bảo vệ cao như, chức năng khóa an toàn cho trẻ nhỏ, chức năng chống trào, hẹn giờ nấu theo từng chế độ món ăn. Do đó, dù bạn đang nấu ăn, bé chơi quanh bếp nấu cũng hoàn toàn không lo lắng sẽ có những tại nạn không may xảy ra nhé. 

2. Bếp từ sử dụng rất tiết kiệm.

Bếp từ sử dụng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng.

        Một trong những lí do khiến khách hàng đắn đo trước quyết định có nên chuyển sang dùng bếp gas hay không là do suy nghĩ, bếp từ sử dụng điện năng nên sẽ tiêu tốn nhiều chi phí tiền điện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, về vấn đề bếp từ tiêu tốn nhiều điện năng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bản thân bếp từ có thiết kế tính năng tự nhận diện kích thước xoong nồi, do đó hoàn toàn không lãng phí điện năng. Bếp đun nhanh, thời gian nấu ăn giảm hơn một nửa so với dùng bếp gas, đó cũng là một yếu tố khẳng định bếp từ hoàn toàn không gây lãng phí điện năng nhiều. Ngoài ra, một số sản phẩm bếp từ cao cấp hơn hiện nay đã thiết kế thêm tính năng Inverter, giúp tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.

3. Tính thẩm mỹ cao

       

Sử dụng bếp từ giúp không gian bếp vô cùng sang trọng.

        Nếu như với các dòng bếp ga âm bạn đã khá hài lòng với mặt bếp bằng kính sang trọng thì với sản phẩm bếp từ này bạn thực sự sẽ hoàn toàn bị mê hoặc.Thiết kế mặt kính cao cấp có khả năng chịu lực, không dẫn nhiệt, không dẫn điện sử dụng lâu bền theo thời gian.

        Chắc chắn sản phẩm bếp từ này sẽ là món trang trí tuyệt vời cho căn bếp nhà bạn.

        Với một số lí do này, Á Châu tin rằng, quý khách hàng hãy thật sự yên tâm khi quyết định đổi loại bếp sử dụng cho gia đình.  Để biết thêm thông tin về các loại bếp từ, hãy đến với Nội Thất Á Châu, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp nhất.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công