Mặt kính bếp từ cao cấp liệu có dễ nứt không?

24/10/2018 412 lượt xem 0 bình luận

       Hiện nay, bếp từ là dòng sản phẩm không còn xa lạ mà còn vô cùng thông dụng. Nhiều gia đình đã lựa chọn cho mình những chiếc bếp từ để nấu ăn hàng ngày. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp mặt kính của bếp bị nứt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đã khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng và hoang mang cho rằng dòng bếp từ không bền và không an toàn. Vậy thì, trên thực tế, những trường hợp này là như thế nào?

      Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh bếp từ trên toàn quốc, Nội Thất Á Châu xin trả lời những thắc mắc mà quý khách hàng đang gặp phải, cũng như lưu ý với bạn là, tình trạng mặt kính bếp từ tự bị nứt sau một thời gian sử dụng, nó chỉ xảy ra với các dòng bếp rẻ tiền và kém chất lượng.

                           

 

                           Mặt kính các dòng bếp từ kém chất lượng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nứt.

       Tại sao nói, trường hợp mặt kính bếp từ tự nhiên bị nứt sau một thời gian ngắn sử dụng, chỉ xảy ra trên các dòng bếp kém chất lượng. Điều này là do bạn đã mua phải những chiếc bếp không có thương hiệu và được bán tràn lan tại các đại lý không có uy tín. Còn đa phần, đối với các dòng bếp từ nhập khẩu chính hãng hay các dòng bếp thuộc những thương hiệu nổi tiếng và được cung cấp bởi những đại lý lớn đã có uy tín và được nhiều người biết đến thì vấn đề này hầu như không xảy ra.

                             

                                  Sử dụng các dòng bếp cao cấp, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tình trạng trên.

       Cụ thể hơn là ở những dòng sản phẩm bếp từ cao cấp thì bề mặt bếp từ thường được sử dụng loại kính được tạo lên từ chất liệu gốm, kính, thủy tinh cao cấp. Loại kính chuẩn này có độ bền cao cùng khả năng chịu lực, chịu được nhiệt độ cao và có thể chống lại các cú sốc nhiệt đột ngột nên cực kỳ đảm bảo. Ngoài ra, mặt bếp còn có khả năng chống trầy xước nên luôn trong trạng thái bóng loáng và dễ vệ sinh lau chùi. Tuy nhiên, phải lưu ý là, dù bếp từ cao cấp, sử dụng kính chuẩn thì nếu trong quá trình vệ sinh, sử dụng bạn dùng vật quá sắc nhọn khi tiến hành vệ sinh hoặc lấy vật nhọn khắc lên kính trực tiếp, trường hợp này cũng sẽ không thể đảm bảo mặt kính không bị xước nhé.

       Xin lưu ý với bạn rằng, với những chiếc bếp rõ nguồn gốc thì mặt kính chỉ bị trầy xước hay nứt là do ngoại lực tác động chứ không tự bếp bị nứt được. Như vậy, để quá trình sử dụng bếp được an toàn và bền đẹp lâu hơn thì bạn nên vệ sinh mặt bếp bằng khăn mềm với nước vệ sinh chuyên dụng.

       Hãy mua các sản phẩm chính hãng tại các đại lý uy tín như tại showroom 534 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 290 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là hai cơ sở đã có nhiều năm cung cấp các thiết bị bếp chất lượng và được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng đảm bảo cùng giá thành hợp lý.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công