Máy hút mùi Giovani - vị cứu tinh cho căn bếp nhà bạn.

24/10/2018 448 lượt xem 0 bình luận

      Người ta vẫn nói rằng, một phần ba cuộc đời của người phụ nữ gắn với gian bếp. Thế nhưng, gian bếp lại là nơi tiềm ẩn nhiều nguy hiểm chứa nhiều loại khí, vi khuẩn nhất trong ngôi nhà của bạn. Nếu phải tiếp xúc với khói bếp lâu ngày thì rất có thể sức khỏe của bạn sẽ bị đe dọa. Vấn đề này đã được giải quyết nhờ chiếc máy hút mùi bếp Giovani MASTERCOOK MC-ARCO PLUS 70

Máy hút mùi giúp phòng bếp thêm thoáng khí.

      Khi sở hữu máy hút mùi Mastercook thì bạn sẽ không còn nỗi lo những căn bệnh tiềm ẩn và đáng sợ do khí CO2 và CO gây ra nữa.Các nhà khoa học cho biết, khi lượng khí CO2 vượt trên 30mg/m3 thì nguy cơ con người mắc bệnh hô hấp sẽ cao hơn rất nhiều. Chưa kể đến những chất mỡ, bụi bẩn gây ô nhiễm sinh trong quá trình nấu nướng bốc hơi lên sẽ gây tổn thương cho mắt. Bên cạnh đó, các chất dầu mỡ tích tụ lâu ngày sẽ làm hại sức khỏe và làm bầu không khí bạn sống bị ám mùi, rất khó chịu. Nhất là đối với không gian chật hẹp như chung cư nhỏ hay các căn bếp có diện tích nhỏ thì càng thúc đẩy vấn đề đó, mà như chúng ta vẫn biết thì không phải gia đình nào cũng có điều kiện để dành phần diện tích lớn cho khu vực tủ bếp.

 

      Về cơ chế họat động thì máy hút mùi Mastercook cũng hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với các màng lọc. Điều tuyệt vời nhất của máy là công suất hút cực kì khỏe mà hiếm có chiếc máy hút mùi nào có thể đạt được. Thông thường, các dòng hút mùi khác chỉ có mức công suất từ 600 đến 1000m3/h. Nhưng đặc biệt với dòng sản phẩm cao cấp này có công suất hút cực đại lên tới 1150m3/h, chắc chắn sẽ đẩy nhanh tốc độ hút chỉ trong tích tắc và nhanh chóng đem lại không khí trong lành cho không gian bếp của bạn.
Hút mùi Giovani Plus 70.
      Hơn nữa, nhiều người nghĩ rằng độ ồn của máy sẽ lớn tương tự như công suất hút nhưng riêng với máy hút mùi Mastercook MC-ARCO PLUS 70 thì ngay cả khi máy hoạt động với công suất tối đa cũng chỉ phát ra độ ồn 45dB. Điểm cộng đáng mơ ước này là do thân máy được làm từ vật liệu cách âm để âm thanh bị khuếch tán không quá rộng , không quá xa cộng với ống thoát có đường kính 150 mm rất cứng, mịn nên không tạo ra tiếng ồn khó chịu như các dòng hút mùi thông thường khác.

      Để tìm hiểu được chính xác thông tin các sản phẩm của máy hút mùi Giovani Mastercook bạn nên đến các đại lý chính hãng như Nội Thất Á Châu. Đây là cơ sở đã có nhiều năm kinh doanh các thiết bị nhà bếp uy tín và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công