Máy hút mùi hãng nào tốt nhất?

23/10/2018 443 lượt xem 0 bình luận

 Bạn đang có ý định trang bị cho gian bếp của gia đình chiếc máy hút mùi mới? Bạn băn khoăn không biết máy hút mùi của hãng nào tốt nhất hiện nay? Bài viết này Nội thất Á Châu xin giới thiệu với các bạn một số hãng hút mùi nhập khẩu uy tín hiện nay.

        1. Máy hút mùi Giovani
 
        Giovani - thương hiệu đến từ Ý, đây là một trong những hãng sản xuất các thiết bị nhà bếp hàng đầu thế giới, các sản phẩm của hãng này luôn mang đến sự hài lòng cho người dùng với các linh kiện cao cấp. Máy hút mùi Giovani có công suất hoạt động khá tốt, thiết kế sang trọng, thời gian sử dụng lâu bền. Các loại hút mùi của Giovani được trang bị hệ thống điều khiển điện tử đơn giản rất dễ sử dụng. Và tất cả các kiểu máy hút mùi đều được trang bị đèn chiếu sáng, các thanh lọc dầu nhiều lớp dầy dặn giúp ngăn chặn lớp dầu mỡ tốt nhất đảm bảo cho động cơ máy hoạt động an toàn.
 
        Đặc biệt sản phẩm máy hút mùi của Ý này còn kèm theo một chế độ bảo hành chính hãng khiến mọi khách hàng rất hài lòng.
 
Hút mùi Giovani nhập khẩu chính hãng tại Nội thất Á Châu.
        2. Máy hút mùi Taka
 
        Đây là hãng sản xuất đến từ Nhật Bản - đất nước rất nổi tiếng với các thiết bị điện tử. Trong thị trường thiết bị nhà bếp hãng Taka mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng. Máy hút mùi Taka với nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian bếp, đặc biệt các loại hút mùi này có công suất cao, theo đánh giá của các chuyên gia thì công suất của dòng máy này cao hơn hẳn các hãng khác.
        Đặc biệt khi mua sản phẩm máy hút mùi Taka bạn sẽ được bảo hành tại nhà trong 2 năm đầu sử dụng, chế độ bảo hành này cũng giúp hãng lấy lòng nhiều bà nội trợ.
        3. Máy hút mùi Lorca
 
        Sản phẩm đến từ Tây Ban Nha, hút mùi Lorca rất nổi tiếng với công suất siêu cao và đặc biệt máy chạy rất êm. Cũng như các hãng máy hút mùi khác Lorca cũng có rất nhiều kiểu dáng: cổ điển, ống khói, hút mùi đảo. Bạn sẽ chọn được cho gian bếp của gia đình mình sản phẩm hút mùi phù hợp nhất.
 
        Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.
Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công