Phụ kiện tủ bếp thông minh- Điểm sáng cho căn bếp nhà bạn.

24/10/2018 370 lượt xem 0 bình luận

      Hiện nay, căn hộ chung cư luôn là lựa chọn phù hợp cho các gia đình lựa chọn sống tại thành phố. Diện tích chung cư sẽ có phần khiêm tốn, do đó các gia đình đều mong muốn làm sao để có thể tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng của gian bếp, mà vẫn có đầy đủ phụ kiện đáp ứng nhu cầu sử dụng. Nếu như vậy, những phụ kiện ngay sau đây sẽ là những lựa chọn đáng được lưu tâm.

1. Giá bát đũa tủ trên.

                               

                                                                        Gía bát đũa nâng hạ thông minh.

                         

                                                                                Gía bát đũa cố định cao cấp.

       Trong thiết kế tủ bếp hiện đại, giá bát tủ trên là rất cần thiết, với các thiết kế giá bát 2 tầng, 3 tầng hay giá bát nâng hạ thông minh sẽ mang lại cho quý khách hàng có nhiều hơn các lựa chọn cho tủ bếp. Ngày nay, giá bát đũa nâng hạ thông minh vẫn được quý khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất, bởi dù nhà bạn có người già, có trẻ nhỏ hay những ai có chiều cao không thật sự nổi bật, đều có thể dễ dàng sử dụng giá nâng hạ để lấy bát đũa.

2.Giá gia vị dao thớt âm tủ.

                     

                     

 

                                                                        Gía gia vị, dao thớt cho tủ bếp dưới.

       Trong không gian bếp thì  các loại gia vị để nấu nướng là vật dụng không thể thiếu, và có rất đa dạng những loại gia vị. Những vật dụng này thường để trong chai lọ nhựa, thủy tình hoặc bằng sứ. Nếu như trước đây thì chị em nội trợ thường để treo ở khu vục nấu nướng, hoăc bày ngay trên bệ bếp nấu nướng. Việc làm này mang lại sự thuận tiện trong quá trình nấu nướng, sử dụng. Tuy nhiên, khi bày biện quá nhiều chai lọ gia vị trên bề mặt bàn bếp, điều này sẽ làm bạn khó chịu, làm cho không gian bị chật hơn và việc vệ sinh bếp cũng gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế trong thiết kế các mẫu tủ bếp cho khách hàng hiện nay, Nội Thất Á Châu luôn thiết kế để đưa vào không gian tủ bếp các mẫu giá gia vị dao thớt. Chỉ cần có giá này trong khoang tủ, chị em nội trợ sẽ thoải mái sắp xếp các chai lọ gia vị, thớt, dao vào trong giá. Điều này sẽ giúp làm rộng hơn cho không gian tủ bếp, gia vị nấu nướng được để gọn gàng, việc lấy và cất đồ sử dụng sẽ không mất nhiều thời gian như trước nữa. Với các thiết kế giá gia vị thông minh sử dụng hệ thống rat kéo trượt, khi cần sử dụng chị em nội trợ chỉ việc nhấn nhẹ cách cửa, hoặc dùng tay kéo ra thì kệ gia vị sẽ ra theo, giúp dễ dàng chọn loại gia vị để  nêm nếm nấu bữa cơm cho gia đình.

3.Gía xoong nồi cho tủ bếp dưới.

                             

                                

                                                                           Một số mẫu giá xoong cho tủ dưới.

             Trong các căn bếp, xoong nồi để nấu nướng là thiết bị không thể thiếu, không những thế còn đa dạng các kích cỡ xoong nồi khác nhau. Chính vì vậy nếu như trước kia các gia đình thường lựa chọn sử dụng móc treo ngay trên hệ thống tường bếp để treo xoong nồi, việc làm này khiến cho không gian bếp trở nên chật trội hơn bao giờ hết. Nhưng ngày nay, với không gian bếp hiện đại, những vật dụng như chén, bát, xoong nồi thường được cất bên trong những ngăn kéo hoặc đựng riêng biệt để giúp cho không gian khu vực bếp được rộng rãi và thoáng hơn khi sử dụng. Các phụ kiện giá xoong nồi hiện nay, đều được thiết kế với hệ thống ray kéo trượt bắt ngay trên hồi tủ, thiết kế với chất liệu inox cao cấp, cùng các kích thước khác nhau, các gia đình có thể thoải mái thiết kế số lượng khoang để sử dụng giá xoong. Khi bạn sử dụng những bộ phụ kiện này bạn dễ dàng lấy các vật dụng bên trong, chỉ việc mở cách cửa tủ là bộ phụ kiện sẽ được kết hợp mở theo nên rất tiện dụng. Theo ý kiến của nhiều khách hàng khi lắp bộ phụ kiện này sẽ giúp cho nhà bếp trông rất hiện đại.

4.Phụ kiện inox chuyên để đồ khô.

                                       

                                                                         Mẫu tủ đồ khô cho nhà bếp.

       Trong khu vực tủ bếp thường có những vật dụng, những loại thực phẩm cần phải bảo quản khô, tránh nước, tránh độ ẩm cao. Chính vì vậy, tủ đồ khô là một thiết bị nhà bếp rất cần thiết. Tủ đồ khô giúp bảo quản các thực phẩm, giúp việc cất đặt thực phẩm ngăn nắp hơn. Với thiết kế tủ đồ khô thì việc bảo quản, cất hoặc lấy thực phẩm để sử dụng sẽ chẳng còn là điều ái ngại cho chị em nội trợ như trước kia nữa..

       Tại showroom Nội Thất Á Châu 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội chúng tôi có trưng bày rất nhiều mẫu phụ kiện, quý khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo sản phẩm, nhân viên tư vấn, đặc biệt chúng tôi có đội ngũ chuyên thiết kế,, thi công tủ bếp sẽ tư vấn thiết bị, và thiết kế, sản xuất thi công, mang lại không gian bếp hiện đại, đầy đủ phụ kiện sử dụng tới quý khách hàng.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công