Từ trường của bếp từ liệu có nguy hiểm cho sức khỏe người dùng?

24/10/2018 406 lượt xem 0 bình luận

           Sử dụng bếp điện từ, ngoài vấn đề về giá cả thì chất lượng của bếp thì sự ảnh hưởng của nó tới sức khỏe người dùng luôn là một câu hỏi, là sự băn khoăn của người tiêu dùng. Để chọn được một chiếc bếp ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình hãy lưu ý một số vấn đề dưới đây.
           Điều đầu tiên để nhận xét một chiếc 
bếp từ có an toàn hay không bạn hãy nhìn vào mặt kính mà nó sử dụng. Hãy chọn cho gia đình mình chiếc bếp sử dụng loại mặt kính Schott. Đây là mặt kính có độ chịu lực, chịu nhiệt cao và đặc biệt có độ cản từ trường rất tốt. Lấy một ví dụ đơn giản về điều này để so sánh như: khi sử dùng 1 chiếc bếp từ không phải mặt kính schott và 1 chiếc bếp sử dụng mặt kính shott để nấu với cùng 1 chiếc nồi. Sự khác biệt sẽ xảy ra khi nâng nhẹ chiếc nồi lên khỏi mặt kính bếp với khoảng cách gần. Đối với bếp không sử dụng mặt kính schott thì bếp vẫn sẽ tiếp tục hoạt động cho đến khi nồi ra xa khỏi mặt kính bếp, còn đối với bếp sử dụng mặt kính schott thì ngay khi bạn đưa nồi ra khỏi mặt kính bếp sẽ ngừng hoạt động tức thì. Điều đó chứng tỏ rằng, mặt kính shott cản được lượng từ trường, tránh ảnh hưởng tới người sử dụng. Một số dòng bếp có sử dụng mặt kính schott như: bếp Arber AB I338 hay bếp Spelier IC 928.

 

Bếp từ Arber AB I338.

             Mâm từ của 2 mã bếp này có khả năng tự nhận diện kích thước nồi, bạn có thể sử dụng nồi đáy nhỏ hay đáy to đều không lo lãng phí điện năng. Đặc biệt bếp Essen ES 200ID có thiết kế vùng nấu theo hình dấu cộng (+) là một cải tiến mới, mang đến cảm giác mới mẻ khi sử dụng bếp. Hai vùng nấu của bếp đều được trang bị chức năng Booster siêu nhanh giúp làm ngắn thời gian đun nấu của bạn còn ½ so với bình thường.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 534 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  209 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân- Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 290 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công