Ưu điểm bếp ga hồng ngoại.

23/10/2018 413 lượt xem 0 bình luận

        Không lo những khi mất điện như các loại bếp điện, bếp gas vẫn được lòng các bà nội trợ vì tính tiện dụng. Hiện nay trên thị trường có thêm một loại bếp gas mới với tính an toàn và khả năng đun nấu cao hơn các loại bếp ga thường, đó là bếp gas hồng ngoại ( sử dụng đầu đốt hồng ngoại). Hãy cùng Nội thất Á Châu tìm hiểu về bếp ga hồng ngoại để xem loại bếp này có những ưu điểm gì nha!

        Các loại bếp gas thường thì đầu đốt làm từ chất liệu kim loại, nhưng với loại bếp gas hồng ngoại thì thiết kế đầu đốt đột phá với chất liệu gốm Ceramic, bề mặt phẳng hoặc gợn sóng tùy theo dòng sản phẩm. Thiết kế mặt này giúp tăng diện tích phát xạ. Chất liệu gốm Ceramic thường được biết đến là chất liệu có khả năng chịu nhiệt rất cao, đặc biệt càng nung nóng càng bền. Phần mặt tỏa nhiệt được thiết kế hệ thống lỗ lưới li ti giúp đốt nóng hoàn hảo.

        Bếp gas hồng ngoại với khả năng đốt 100% lượng gas thoát ra nên độ an toàn cao hơn hẳn các loại bếp gas thường. Điều này giúp đáng kể cho việc tiết kiệm ga cho gia đình bạn, theo nghiên cứu của các chuyên gia bếp ga hồng ngoại tiết kiệm đến 30% lượng ga cho mỗi lần đun nấu so với bếp ga thường.

Bếp ga hồng ngoại.

 

        Các bà nội trợ rất khó chịu với việc cọ rửa các vết ám đen dưới đáy xoong nồi, nhưng khi đun nấu với bếp ga hồng ngoại việc này sẽ không còn nữa. Vì khi khí gas thoát ra đã được đốt 100% trên bề mặt gốm Ceramic nên khi tiếp xúc với đáy nồi chỉ là nhiệt lượng trong quá trình đốt, nồi nhận nhiệt lượng giúp nồi nóng giúp làm chín thức ăn. Bên cạnh đó tia hồng ngoại, 1 thành phần có trong ánh sáng mặt trời, còn có tác dụng chữa trị một số bệnh trong y học như xương khớp, cải thiện tuần hoàn máu…

        Với bố trí các lỗ đốt nhiệt dạng lưới tổ ong nên dù bật bếp với điều kiện gió to, hay máy hút mùi bếp nhà bạn đang để công suất lớn thì ngọn lửa vẫn ổn định, với các loại bếp ga thông thường khi nồi nấu bị trào nước sẽ khiến bếp bị tắt - khí ga sẽ thoát ra không khí gây nguy hiểm. Nhưng với dòng bếp này bạn không phải lo sợ việc rò rỉ khí ga khi thức ăn sôi trào nữa, đặc biệt đầu đốt hồng ngoại còn có khả năng tự làm sạch giúp thời gian sử dụng lâu hơn, an toàn hơn.

        Tuy nhiên trong quá trình đun nấu bạn cũng nên chú ý không để các vật nặng rơi vào bếp làm vỡ mặt gốm khiến chức năng tiết kiệm ga bị ảnh hưởng.

        Để được tư vấn thêm về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ: 0966.822.333 hoặc đến ngay Showroom thiết bị nhà bếp Nội thất Á Châu để mua hàng với giá tốt nhất. Cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công