Bếp từ EUROSUN EU-T265

Giá bán: 6.900.000 đ
Giá hãng: 12.800.000 đ
-46 %

Mã sản phẩm: EU-T2651

Bảo hành: 2 năm

Tình trạng: Còn hàng

Nếu phân vân chọn bếp từ tầm giá 10 triệu thì mẫu bếp từ EU-T265 của EUROSUN là lựa chọn không thể bỏ qua. Bếp được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với đầy đủ các giấy tờ nhập khẩu liên quan. Bếp đạt các tiêu chuẩn châu Âu cho hàng điện tử như CE, EMC và cung cấp CO nhập khẩu khi phân phối tại Việt Nam.

Nếu tìm kiếm một chiếc bếp từ tầm giá 10 triệu có inverter thì hẳn quý khách sẽ không thể bỏ qua mẫu bếp này của Eurosun vì các mẫu bếp từ khác tích hợp tính năng này đều rất đắt đỏ. Công nghệ này giúp ổn định mức nhiệt đun nấu ở mức cống suất thấp, giải bài toán trên các bếp từ sử dụng Rơ-le trước đây. Nhiệt độ sẽ được gia đều ở đáy nồi chứ không còn hiện tượng sôi-ngắt theo chu kì như các bếp từ khác, chính nhờ vậy mà thức ăn nấu sẽ ngon hơn. Đừng hỏi tôi tại sao bếp từ EU-T265 lại bán chạy như vậy? hãy hỏi tôi nó mang lại gì cho bạn?

Là chiếc bếp từ tầm trung giá rẻ nhưng được tích hợp các tính năng như bếp từ cao cấp, tính năng inverter, booster, cảm ứng chống tràn,... đều là tính năng mà chỉ có bếp từ cao cấp mới được tích hợp. Bếp còn được tích hợp những linh kiện tốt nhất như bảng mạch điều khiển IGBT do SIEMENS của Đức sản xuất, mặt kính Vitro Ceramic do Malaysia sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng đảm bảo độ bền cao nhất cho bếp. Mặt kính này có thể chịu lực nén rất cao, chịu trầy xước hiệu quả, chống bám bẩn và độ bóng cao rất dễ dàng trong khâu vệ sinh bếp sau đun nấu.

Tích hợp bảng điều khiển cảm ứng Slide control với 10 mức công suất nấu và chức năng Booster giúp quý khách thoải mái sử dụng chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Giờ đây các món ăn tốn nhiều thời gian sẽ không còn làm khó được quý khách nữa nhờ chức năng hẹn giờ nấu linh hoạt với thời gian dài.

Nấu ăn không khói, khí độc, bảo vệ sức khỏe người dùng, thoải mái nấu ăn mà không ảnh hưởng tới công suất bếp khi bật quạt, bật điều hòa là những gì mà khách hàng chọn lựa bếp từ Eurosun EU-T265 được tận hưởng. Các tính năng an toàn chống cháy nổ cũng được tích hợp đảm bảo an toàn nhất cho không gian bếp nhà bạn như hệ thống tự ngắt khi không có nồi, tự động nhận diện kích thước đáy nồi chỉ sinh nhiệt trong vùng đáy nồi đặt trên bếp, tự ngắt khi quá nhiệt quá áp, phím khóa bàn phím,... quý khách chỉ cần tích hợp thêm 1 aptomat(sibi) là có thể thoải mái sử dụng bếp chế biến các món ăn ngon cho gia đình.

Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ► 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Thông số kỹ thuật

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công