Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng áp dụng

 – Tất cả khách mua hàng tại Siêu thị Nội Thất Á Châu

 2. Khu vực áp dụng và chi phí:

 Á Châu nhận vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc, với thông tin chi tiết như sau:

– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 5 triệu đồng trong nội thành Hà Nội

– Miễn phí cho đơn hàng ≥ 100 triệu đồng trong bán kính 100km

– Quý khách vui lòng thanh toán theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận đối với các trường hợp sau:

+ Đơn hàng < 5 triệu đồng trong nội thành Hà Nội

+ Đơn hàng < 100 triệu đồng trong bán kính 100km

+ Đơn hàng giao tại địa chỉ > 100km

+ Đổi trả sản phẩm

3. Cước phí giao nhận

– Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng lượng hàng hoặc Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng.

– Cách thức tính Trọng lượng qui đổi từ Kích thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát):

Trọng lượng = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000.


– Quí khách hàng có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

– Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

 4. Thời gian giao hàng:

 – Đơn hàng trong nội thành Hà Nội: vận chuyển trong vòng 24h hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

– Đơn hàng trong bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 2 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Đơn hàng ngoài bán kính 100km: vận chuyển trong vòng 5 ngày hoặc theo thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

– Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể.

– Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 17h tất cả các ngày trong tuần.

– Siêu thị Nội thất Á Châu có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… Mong Quý khách hàng thông cảm!

5. Đóng gói giao hàng

- Đối với đơn hàng giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quý khách, Bếp Á Châu sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng.

 

 6. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm

 - Quí khách hàng trong nội thành Hà Nội được miễn phí công lắp đặt thiết bị.

- Quý khách hàng ở ngoại tỉnh nếu có nhu cầu lắp đặt sản phẩm vui lòng thanh toán thêm phụ phí đi lại cho thợ. 

- Quý khách vui lòng thanh toán công cắt dán đá và keo dán đá (nếu có).

– Quí khách vui lòng thanh toán vật tư phát sinh, không nằm trong bộ phụ kiện của sản phẩm như: Dây điện, đường ống, đá cắt dán thêm…

***Chi phí dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện thời kỳ sản phẩm hết bảo hành Chi phí về nhân công:

Số tiền mà khách hàng phải thanh toán cho nhân viên kỹ thuật khi đến kiểm tra, sửa chữa, bảo hành 1 lần được tính theo công thức sau:

  • Từ 0 đến 10 km: 60.000đ/ lần.
  • Từ km số 11 trở đi, mỗi km được cộng thêm 6.000đ

Lưu ý: Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Bếp Á Châu không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỹ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Bếp Á Châu đến giao hàng và lắp ráp.

7. Cài đặt hướng dẫn sử dụng

– Sau khi lắp đặt xong nhân viên lắp đặt của Bếp Á Châu sẽ cài đặt và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
– Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp ráp cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạnh.

 

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công