BẾP TỪ SEVILLA Y17 - SIÊU TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG- HIỆN ĐẠI VỚI ĐỘ BỀN CAO

15/10/2020 305 lượt xem 0 bình luận

 Bạn đang tìm bếp từ đôi phù hợp với không gian bếp nhà bạn , phải an toàn không tốn điện năng và dễ dàng sử dụng . Vậy bạn hãy cùng Á CHÂU tìm hiểu về bếp từ đôi SEVILLA Y17 tiết kiệm điện , an toàn , ... Sẽ hơn cả những gì bạn mong đợi .

Bếp từ SEVILLA được thiết kế với mặt kính K+ chịu lực cực tốt tới 100kg , chịu nhiệt nên tới 1000oC, chống sốc nhiệt tới 800oC. Mặt bếp thiết kế với màu đen sáng bóng , sẽ mang đến cho không gian bếp sự sang trọng , hiện đại và tinh tế .

Bếp được sử dụng với công nghệ biến tần "Inverter" tiết kiệm điện năng ở công suất tối đa , bạn sẽ không phải tiền điện hàng tháng của gia đình bị tăng cao . Tiết kiệm điện năng ,sẽ tiết kiệm túi tiền cho bạn . 

Bếp được sử dụng với  bảng điều khiển Slider chỉ với một cái nhấn nhẹ nhàng là có thể dùng bếp , không những vậy bếp còn sử dụng bảng điều khiển  cho từng nấu riêng biệt , dễ dàng cho tất cả thành viên cho gia đình bạn . Bếp còn chức năng Boster siêu nhanh ,giúp bạn tiết kiệm thời gian đun nấu nhanh hơn . Khi bạn muốn dùng bếp tạm thời , vậy bạn chỉ cần ấn vào chức năng Pause là có tạm dừng , khi bạn bỏ chế đọ Pause thì vẫn đun với công suất như bạn đầu  bạn không cần khởi động lại nguồn nữa tiện lợi hơn cho bạn rất nhiều . Tiếp đó không thể không kể đến  là chức năng hẹn giờ cho bạn , khi đun canh hoặc hầm sương bạn có thể để hẹn giờ , khi hết thời gian hạn bếp sẽ tự động tắt , mà bạn không cần phải đứng ở bếp để canh nồinữa . Và bạn  không thể nào bỏ qua được là chức năng khóa an toàn trẻ em  , khi nhà bạn có trẻ nhỏ bạn sợ con mình sẽ động vào bếp bạn có thể sử dụng chức năng khóa an toàn, chỉ cần nhấn tay vào nút chilock và giữ 5-10s là chức năng đã hoạt động ,  bếp vẫn sẽ vẫn đun nấu bình thường nhưng bạn sẽ không thể sử dụng bảng điều khiển nữa ngoài nút khởi động nguồn  , an toàn khi sử dụng cho cả gia đình bạn . Bếp Sevilla Y17 có tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi , và tự động tắt khi quá nhiệt quá áp , rất an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng bếp . 

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công