BẾP 3 TỪ ARBER AB-334S - THIẾT KẾ BO VIỀN NHÔM 4 CẠNH SANG TRỌNG

02/02/2021 233 lượt xem 0 bình luận

bep ab-334s

Hình ảnh Bếp từ Arber AB-334S.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-334s.html)

Bếp từ Arber AB-334S đến từ thương hiệu Arber vô cùng nổi tiếng về thiết bị nhà bếp, được thị trường Việt Nam tin dùng bởi những tính năng hiện đại và an toàn của bếp.

Bếp sử dụng mặt kính K chịu lực chịu nhiệt cực tốt, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Bếp được bo viền nhôm 4 cạnh sang trọng, không những vậy việc được bo viền nhôm còn giúp bếp chống được va đập, bảo vệ an toàn chống vỡ các cạnh bếp cực tốt.

Bảng điều khiển dạng trượt Slider siêu nhanh nhạy, bạn có thể sử dụng thao tác vuốt, là có thể chọn lựa được mức công suất dễ dàng và nhanh chóng. Không còn mất nhiều thời gian bấm tăng giảm như phím dạng nổi đời cũ.

Chế độ hẹn giờ cao, giúp bạn có thể hẹn giờ nấu theo công thức nấu ngon và dành nhiều thời gian hơn để dọn dẹp nhà cửa, và gia đình yêu thương của bạn. Bếp với chế độ cảm biến rán thông minh, bạn có thể đun nấu bằng độ C cho các món chiên giúp bạn có thể chiên rán ngon hơn, theo chuẩn mức nhiệt lý tưởng là 200 độ C.

Bếp cũng được trang bị các tính năng an toàn như Tự động ngắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu, Tự động ngắt bếp khi quá nhiệt quá áp. Giúp gia tăng tuổi thọ cho bếp từ nhà bạn.

Công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện năng, từ nay bạn có thể thoải mái đun nấu mà không còn phải lo lắng tới tiền điện hàng tháng nữa.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công