BÉP ATG 988SD SERIAL 8 NHẬP KHẨU NGUYÊN CHIẾC TỪ ĐỨC KHUYẾN MẠI SỰC SÔC

13/05/2021 237 lượt xem 0 bình luận

Bếp ATG -988SD  sử dụng mặt kính K Eurokera của Pháp có khả năng chịu lực 100kg và chịu sốc nhiệt 800oC. Mặt kính đươck mài vát và bo viền  tạo nên sự sang trông quý phái. ATG-988SD serial sẽ mang lại vẻ đẹp hiện đâị chuẩn bếp Đức cho không gian bếp nhà bạn.

Bếp có 2 vùng nấu vuông, sử dụng 2 bảng điều khiển độc lập dạng trượt nhanh nhạy và chính xác  với 9 mức công suất . Chế dộ booster đun nấu siêu nhanh cho cả 2 vùng nấu  max 3000W. 

Bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại.

+Tính năng tạm dừng: khi bạn đang nấu mà phải nghe điện thoại bnaj chỉ cần thao tác bấm chọn thì bếp sẽ ghi nhớ mức công suất mà bạn đang nấu, sau khi quay lại bạn bám chọn lần 2 tiếp tục nấu với công suất trc đó. Đun nấu siêu nhanh siêu tiết kiệm với công nghệ biến tần Inventer DualCore i10 tiết kiệm điện năng lên tới 40%.

+khóa trẻ em : Bạn chgir cần chạm giữ trong vòng 10s toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị khóa lại , không lo bị trẻ nhỏ làm xê dịch mức công suất phù hợp mà bạn đang nấu.Ngoài ra bếp còn tự ngắt khi không có nồi hay là mình quên tắt bếp, tránh được tình trạng hao nhiệt như bếp gas.

+ Chức năng hẹn giờ thông minh bạn có thể nấu những món cực kì ngon đúng công mà hoàn toàn rảnh tay,giúp bạn có thể dễ dàng chuẩn bị bữa cơm gia đình vừa ngon vừa đa dang phù hopk với mọi thành viên.

+ Cùng với chức năng cảm biến chống trào khi bạn nấu nhưng món soup canh không bị trào ra mặt bếp thì bếp sẽ tự tắt trong vòng 10s. Cùng với đó là tính năng cảm biến chiên xào bếp sẽ cài mặc định 200oc mức nhiệt độ lí tưởng để rán.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công