Bếp điện từ AB - i339 liên tục được tìm kiếm trong giới người tiêu dùng những năm qua

06/06/2020 282 lượt xem 0 bình luận

Bếp điện từ AB - i339(http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-arber-ab-i339.html) với nhiều tính năng nổi bật ,tiêu biểu cho bếp điện từ hiện nay cùng NỘI THẤT Á CHÂU tìm hiểu kĩ hơn về chiếc bếp tiện nghi này nhé!

        

Bếp sử dụng Mặt kính chịu nhiệt Ceramic là một loại chất liệu gốm sứ tinh thể đen với những đặc điểm nổi bật như: chịu nhiệt tốt, bền, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng, và mang đến độ sáng bóng cho mặt kính. Do đó đây là chất liệu thích hợp và tốt nhất để sử dụng cho bếp điện từ và bếp hồng ngoại hiện nay, và bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch của mặt bếp vì đây là chất liệu khó bị bám bẩn, dễ lau chùi. Ngoài ra, kính Ceramic là một vật liệu có độ cứng siêu hạng, vượt thép không gỉ từ 3 đến 4 lần nên sản phẩm bếp từ có sử dụng mặt kính Ceramic có độ bền cao (chịu được tải từ 1000 – 4000 Mpa). Để hiểu được kính Ceramic là gì bạn cần nắm được cấu tạo của kính là như thế nào. Chiếc kính này được cấu tạo bởi thủy tinh và gốm sứ. Đặc điểm chung của thủy tinh và gốm là có độ cứng, rắn chắc tốt. Trong đó mỗi thành phần lại có một đặc điểm riêng bổ trợ cho nhau. Thủy tinh mịn, trong suốt, có độ bóng, sáng cao, ánh sáng có thể đi qua nó. Gốm sứ thường đục, không cho ánh sáng đi qua nhưng cách nhiệt, cách điện, chống oxi hóa rất tốt. Chính vì vậy, sự kết hợp này đã tạo nên chất liệu gốm kính Ceramic cao cấp ứng dụng nhiều trong sản xuất đồ gia dụng, phương tiện giao thông,...kính Ceramic có độ bền cao hơn với các thành phần được thêm theo bí quyết riêng của từng hãng thương hiệu kính. Với các thành phần này sẽ giúp kính có những ưu điểm riêng theo từng mục đích riêng sử dụng. Kính Vitroceramic trên bếp từ, bếp điện từ, bếp điện được tôi chịu sốc lực, chịu sốc nhiệt, chịu lực, chịu nhiệt nhằm đảm bảo độ bền cao nhất cho bếp.

         

 Mâm từ rộng với đường kính 24cm,đun nấu vô cùng thoải mái.  Bàn phím điều khiển dạng trượt Slide cực nhạy , 8 mức công suất tích hợp chức năng cảm biến nhiệt độ giúp món ăn ngon hơn. Chế độ tiết kiệm điện Inverter trong quá trình nấu. Nguyên tắc cơ bản của công nghệ inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động (Hz) tùy từng thiết kế của các bảng mạch bên trong vì ì thế giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ,nhanh chóng đáp ứng nhu cầu về mức nhiệt độ cần dùng. Tuổi thọ bếp cao nhờ hệ thống hai quạt tản nhiệt ,hệ thống thông gió sẽ  hoạt động hết công suất. Đối với các loại bếp từ thông thường, tình trạng thân máy nóng  kéo dài sẽ làm hỏng các bộ phận của bếp, giảm tuổi thọ bếp và có thể gây nguy hiểm cho bạn. Đa số các loại bếp từ cao cấp khi quá nóng sẽ có cảnh báo và tự ngắt bếp. Điện áp quá thấp hoặc quá cao cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của bếp và an toàn của người dùng nên bếp từ cao cấp sẽ báo lỗi khi nguồn  cung cấp điện  cho bếp không ổn định và ngừng hoạt động. Tính năng hẹn giờ giúp cho quá trình nấu ăn đa di năng với một thao tác hẹn giờ đơn giản bạn đã tung tăng làm việc khác mà thức ăn vẫn chín đều nếu như bạn nấu những món theo công thức giúp món ăn trở nên thơm ngon đậm vị. . Tính năng tự nhận diện vùng nấu không gây hao phí điện năng ,tránh lãng phí ,cảnh báo nhiệt dư , tự động ngắt khi quá tải điện ,quá tải nhiệt bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc nặng nề. Bếp không chỉ được đặt âm mà còn có thể đặt dương nhờ 4 chân đỡ tăng mức độ phổ của bếp. Nếu thiết kế bếp nhà bạn đang đặt bếp ga âm thì lắp đặt vừa với kích thước đó luôn rồi đấy. Còn nếu bạn thiết kế lại gian bếp mới thì sự lựa chọn càng phong phú . Sự thích nghi của bếp này là để phù với mọi nhu cầu của khách hàng,không hề kén người dùng. Đảm bảo nhà nhà ,người người đều được hưởng thụ thành quả của công nghệ tiên tiến ngày nay. Bụng bếp bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống oxi, chống ăn mòn trong môi trường nhiều dầu mỡ. Khe tản nhiệt cùng quạt đồng trục làm giảm sức nóng nhanh chóng khi bếp hoạt động. Nhược điểm của quạt là hơi ồn nhưng chi phí thay thế thấp nên vẫn được nhiều người lựa chọn. Bếp thiết kế lắp âm và sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.Bếp với các mức nhiệt , chế độ cảm biến chiên xào. Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút. Tự động chia sẻ công suất giữa 2 bếp, max 4000W.

         

 Bếp từ cảm ứng rất nhạy bén mà công suất cao ,nấu ăn nhanh vì vậy tránh rủi ro không may cho trẻ em nhà sản xuất đã tạo ra chức năng khóa phím khóa an toàn trẻ em.Chức năng này giúp vô hiệu hóa tất cả các nút kể cả nút nguồn và khi bạn gặp tình huống này có thể nhận biết bằng kí hiệu trên màn hình chiếc khóa được sáng lên. Và lúc này cách xử lý rất đơn giản chạm tay vào nút khóa khoảng 5s, bảng điều khiển sẽ được khởi động trở lại. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.Để tăng tính an toàn cho việc sử dụng bếp  được trang bị cảnh báo nhiệt dư, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng

            Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công