BẾP ĐIỆN TỪ ARBER AB 398 HIỆN ĐẠI TRONG ĐUN NẤU

08/06/2021 299 lượt xem 0 bình luận

   Bếp điện từ Arber 398 có 2 vùng nấu gồm một vùng nấu từ giúp bếp nấu ăn hiệu suất cao,rút ngắn thời gian đun nấu và một vùng nấu điện tận dụng được xoong nồi ,tiết kiệm chi phí đầu tư cho gia đình nào đang dùng bếp ga mà sử dụng sang bếp điện từ. Bếp có hai bảng điều khiển riêng  cho từng vùng nấu,dễ sử dụng cho mọi thành viên gia đình, bàn phím dạng cảm ứng trượt slider control siêu nhạy ,hiển thị led siêu sắc nét. Mặt bếp vô cùng sang trọng với màu đen quý phái của mặt kính ceramic ,thiết kế vát cạnh vô cùng tinh tế,mặt kính bền chịu lực chịu nhiệt tốt và chống sốc nhiệt lên đến 750oC . Đặc biệt gian bếp của bạn sẽ trở nên đáng mơ ước với bao chị em nội trợ  bởi những tính năng vượt trội của bếp.

                                        

Bếp cảm ứng rất nhạy bén mà công suất cao ,nấu ăn nhanh vì vậy tránh rủi ro không may cho trẻ em nhà sản xuất đã tạo ra chức năng khóa phím khóa an toàn trẻ em.Chức năng này giúp vô hiệu hóa tất cả các nút kể cả nút nguồn và khi bạn gặp tình huống này có thể nhận biết bằng kí hiệu trên màn hình chiếc khóa được sáng lên. Và lúc này cách xử lý rất đơn giản chạm tay vào nút khóa khoảng 5s, bảng điều khiển sẽ được khởi động trở lại. Điều này ngăn không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.Để tăng tính an toàn cho việc sử dụng bếp  được trang bị cảnh báo nhiệt dư, giúp cảnh báo cho bạn trạng thái của bếp khi bếp đã tắt nhưng mặt bếp vẫn nóng .Công suất bếp lớn lên đến 4000w khi sử dụng  nhanh chóng làm chín thức ăn,giúp bạn có nhiều thời gian chuẩn bị nhiều món ăn hơn cho bữa cơm gia đình .

       Bếp tự động chia sẻ công xuất nấu với nhiều mức công xuất và booster cho cả hai bếp. Bếp được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện INVERTER

Tính năng hẹn giờ giúp cho quá trình nấu ăn đa di năng với một thao tác hẹn giờ đơn giản bạn đã tung tăng làm việc khác mà thức ăn vẫn chín đều nếu như bạn nấu những món theo công thức giúp món ăn trở nên thơm ngon đậm vị. Tính năng tự nhận diện vùng nấu không gây hao phí điện năng ,tránh lãng phí ,cảnh báo nhiệt dư , tự động ngắt khi quá tải điện ,quá tải nhiệt bảo vệ bếp khỏi hỏng hóc nặng nề. Bếp không chỉ được đặt âm mà còn có thể đặt dương nhờ 4 chân đỡ tăng mức độ phổ của bếp. Nếu thiết kế bếp nhà bạn đang đặt bếp ga âm thì lắp đặt vừa với kích thước đó luôn rồi đấy. Còn nếu bạn thiết kế lại gian bếp mới thì sự lựa chọn càng phong phú . Sự thích nghi của bếp này là để phù với mọi nhu cầu của khách hàng,không hề kén người dùng. Đảm bảo nhà nhà ,người người đều được hưởng thụ thành quả của công nghệ tiên tiến ngày nay. Bụng bếp bằng thép phủ sơn tĩnh điện chống oxi, chống ăn mòn trong môi trường nhiều dầu mỡ. Khe tản nhiệt cùng quạt đồng trục làm giảm sức nóng nhanh chóng khi bếp hoạt động. Nhược điểm của quạt là hơi ồn nhưng chi phí thay thế thấp nên vẫn được nhiều người lựa chọn. Bếp thiết kế lắp âm và sử dụng nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp với điện lưới Việt Nam.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công