BẾP ĐIỆN TỪ ARBER AB 398 CAO CẤP _ NHIỀU TÍNH NĂNG TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

09/10/2020 246 lượt xem 0 bình luận

                                      Hình ảnh bếp điện từ ARBER AB-398

Bếp điện từ ARBER AB-398 sử dụng mặt kính Schottceran nhập khẩu từ ĐỨC chịu nhiệt chịu lực siêu tốt , ngoài ra mặt kính được vát 2 cạnh siêu tinh tế . Bề mặt bếp màu đen sáng bóng sang trọng mang lại cho không gian bếp sự hiện đại và sang trọng .

Bếp điện từ ARBER AB-398 với bảng điều khiển dạng nhấn sang trọng , mức công suất cực cao với 8 mức công suất thoải mái cho bạn cho bạn chọn chế độ nấu cho từng món ăn . 

Ngoài ra bếp còn có cảm biến chiên xào hiện đại cùng với chế hẹn giờ siêu thông minh , cảm biến chiên xào giúp dễ dàng chiên , xào và rán với nhiệt độ lý tưởng hơn , giúp món ăn của bạn trở ngon hơn . với chế độ giờ bạn không còn pải đứng canh bếp đợi thời gian khi đun canh hay hầm xương... việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn chỉ với một cái nhấp tay 

                              10 đặc sản mùa thu tại Trung Quốc - VnExpress Du lịch

Cảm biến tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc có sự cố về điện, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu bằng đèn led hiển thị bằng chữ " H" dễ dàng quan sát,... nhằm mang tới sự an toàn tuyệt đối cũng như cảm giác yên tâm nhất cho người sử dụng.

Cùng với chức năng Khóa an toàn trẻ em, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm xê dịch công suất. Không những vậy, đun nấu bằng bếp từ bạn cũng không phải lo lắng bị bạt lửa như khi dùng bếp gas, có thể sử dụng quạt mát thoải mái. 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công