BẾP ĐIỆN TỪ ARBER AB I339 TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG, GIẢM GIÁ SÂU

19/05/2022 149 lượt xem 0 bình luận

Bếp điện từ ARBER AB I339 là thương hiệu của Đức được lắp ráp tại Malai , bếp được bảo hành chính hãng 2 năm và được đổi mới trong 1 năm đầu. Trong quá trình sử dụng nếu cần bảo hành khách chỉ cần gọi điện đến hãng , hãng sẽ đến tận nhà để phục vụ bảo hành .

Mặt kính của bếp là mặt kính SCHOTT CERAN của Đức có tác dụng chịu lực chịu nhiệt tốt và có thể vệ sinh sạch sẽ một cách dễ đàng. Bếp có 2 vùng đun nấu : 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. 

Bảng điều khiển trên bếp là 2 bảng điều khiển cảm ứng riêng biệt rất dễ sử dụng. có thể tăng giảm tùy ý hoặc có thể nhấn trượt trên thanh điều chỉnh công suất. 

Bếp từ được tích hợp Inventer tiết kiệm điện, cùng với tính năng Booster sẽ giúp người dùng dễ dàng nấu những món ăn ngon nhanh hơn mà vẫn có thể tiết kiệm điện. Ngoài ra bếp còn có chế độ hẹn giờ và khóa an toàn Childlock tránh việc trẻ em nghịch bảng điều khiển làm thay đổi chế độ đang đun nấu.

Bếp hồng ngoại không kén nồi , điều chỉnh bằng độ C sẽ tiện lợi trong việc chế biến những món ăn có công thức đun nấu.

Hiện tại mã bếp ARBER AB I339 đang được giảm giá sâu , để tham khảo nhiều hơn về bếp vui lòng tham khảo theo đường link http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-arber-ab-i339.html

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công