BẾP ĐIỆN TỪ ATG 968SD THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI, GIÁ GIẢM SÂU

12/06/2021 208 lượt xem 0 bình luận

Bếp từ đôi ATG 968SD là bếp đến từ thương hiệu của Đức. Đây là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay, chế độ bảo hành cao: Bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà dổi mới hoàn toàn trong vòng 5 tháng đầu. Với chế độ chăm sóc khách hàng như vậy hãng luôn nhận được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.

Bếp ATG 968SD được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại. Bếp sử dụng mặt kính K, mặt kính chuyên dụng cho các dòng bếp mới, mặt kính K nhập 100% từ Pháp có khả năng chịu lực chịu nhieetj chống trày xước và tuổi thọ cao. Bếp từ ATG 968SD được tích hợp công nghệ biến tần inventer siêu tiết kiệm điện, tiết kiệm đến 35%, mức mức tiêu thụ điện như vậy, gia đình bạn đun nấu thỏa mái mà không phải lo thăng thêm chi phí điện nữa nhé.

Bếp được tích hợp nhiều tính năng thông minh:

+ Chế độ booter đun nấu siêu nhanh lên tới 3000W, với công suất cao như vậy giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình bạn.

+ Tính năng tạm dừng: Chỉ cần thao tác nhấn nút tạm dừng là bạn có thể sử dụng ngay tính năng này rồi. để quay lại nấu với công suất trước đó ấn nút tạm dừng lần 2. Với tính năng này khi bạn đang nấu nướng mà có việc  ví dụ như naghe điện thoại, khi quay lại náu bạn không phải loay hoay tìm mức công suất trước đó nữa mà bếp sẽ ghi nhớ cho bạn.

+ Tính năng ủ ấm giã đông: Món ăn sẽ dược duy trì ở mức nhiệt là 20oC, đảm bảo món ăn luon nongd mà không hề tiêu tốn điện năng.

+ Tính năng rán mặc định: Bếp thiết kế tính năng rán mặc định ở mức công suất là 200oC, đây là mức ccoong suất lí tưởng cho chiên rán, bạn không lo bị cháy hay là rán không ngon.

+ Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt bếp khi bị để quên và khi không có nồi.

+ Cảm biến chống trào nước.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công