BẾP ĐIỆN TỪ ATG AH 968ME - ĐUN NẤU NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI VỚI 2 VÙNG NẤU ĐA DẠNG

01/04/2021 224 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh Bếp điện từ ATG AH 968ME.

(http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-atg-968me.html)

Bếp sử dụng mặt kính K EuroKera chịu lực chịu nhiệt siêu tốt, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt 800 độ C. Mặt kính sáng bóng, dễ dàng vệ sinh. Sau khi nấu nướng bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm lau nhẹ nhàng là đã đánh bay các vết bẩn trên bề mặt bếp.

Thi Công Nội Thất Tủ Bếp và Top Những Mẫu Tủ Bếp Đẹp 2020

Bảng điều khiển dạng trượt Slider siêu nhanh nhạy, dễ dàng chọn mức công suất phù hợp. Đối với bên vùng nấu hồng ngoại, bếp có phím chọn vùng nấu, to-nhỏ, giúp bạn có thể tiết kiệm hơn khi đun nấu bằng những nồi nhỏ. Đối với bên vùng nấu từ, bếp được tích hợp Booster tăng tốc đun nấu siêu nhanh. Chế độ hẹn giờ thông minh, thời gian hẹn giờ cao, lên đến 99', bạn có thể thỏa sức đun nấu đối với các món cầu kì ninh, hầm,...mà không còn phải canh bếp và canh lửa như bếp gas.

10 món ăn ngon khó cưỡng khi du lịch Đà Nẵng

Phím pause tạm dừng dễ dàng hơn đối với các món ăn cần mức nhiệt phù hợp, Khóa an toàn trẻ em ChildLock, bạn chi cần chạm nhẹ đồng thời, bếp sẽ khóa bảng điều khiển lại, giúp cho bạn đun nấu thoải mái mà không lo trẻ em xê dịch công suất nấu.

Cảm biến chống trào cực an toàn, bếp sẽ tự động ngắt sau khoảng 5-10s khi bị trào nước sôi. Bếp còn tự động ngắt khi thiết bị nấu không phù hợp, hoặc xoong nồi rời khỏi vùng nấu.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công