Bếp điện từ ATG-AH 968ME được tích hợp với nhiều tính năng rất ưu việt

09/06/2020 278 lượt xem 0 bình luận

           Nếu bạn đang tìm một chiếc bếp từ giá thành hợp lý mà đầy đủ các chức năng thông minh cho căn bếp nhà mình thì bạn không thể bỏ qua bài viết này của BẾP Á CHÂU. Với chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp, chúng tôi tự hào giới thiệu cho bạn chiếc bếp 1 từ 1 hồng ngoại ATG-AH 968ME (http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-atg-968me.html) nhập khẩu nguyên chiếc của Đức. Vậy chiếc bếp này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

             

Bếp sử dụng mặt kính K EuroKera chịu lực, chịu nhiệt cực tốt: chịu lực lên đến 100kg, chịu nhiệt tới 1000oC, chống sốc nhiệt 800oC. Không những vậy, mặt bếp còn chống xước vượt trội, cũng nhờ ưu điểm mặt kính này mà bếp luôn sáng bóng, cực kì dễ vệ sinh, bạn chỉ cần lau bằng một chiếc khăn ẩm là đã có thể đánh bay nhưng vết bẩn nấu nướng. Chắc chắn ATG-AH968ME sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn trải nghiệm mới, tăng giá trị thẩm mỹ chuẩn bếp Châu Âu.

Nếu như các dòng nhập nguyên chiếc khác thường được thiết kế với bảng điều khiển chung, nhưng sản phẩm này đã mang đến cho người dùng sự hữu ích . Đó là nó được sử dụng bản điều khiển riêng cho 2 vùng từ khác nhau với 2 hệ điều khiển trượt slider vô cùng tiện lợi. Với thiết kế này thì cho dù nhà bạn có trẻ em hay người già đều cũng rất dễ dàng khi sử dụng .

            

Bếp điện từ ATG-AH 968ME được tích hợp với nhiều tính năng rất ưu việt nó đã mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng .Bếp còn được trang bị Booster siêu nhanh, max lên đến 2700W, không những vậy với 2 vùng nấu siêu rộng, bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn, vừa nhanh chóng, vừa đảm bảo ngon chuẩn công thức.

           

    Bạn hẳn đã từng lo lắng về việc đun nấu, mà gia đình lại có trẻ nhỏ. Đến với bếp từ ATG AH 968ME(http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-atg-968me.html)bạn có thể yên tâm nấu nướng với Chức năng Khóa an toàn trẻ em, chỉ cần chạm và giữ phím trong 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm bảng điều khiển, xê dịch mức công suất hay thay đổi mức thời gian hẹn nấu nữa.Bạn hẳn đã từng lo lắng về việc đun nấu, mà gia đình lại có trẻ nhỏ. Đến với bếp từ ATG AH968ME, bạn có thể yên tâm nấu nướng với Chức năng Khóa an toàn trẻ em, chỉ cần chạm và giữ phím trong 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, bạn không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm bảng điều khiển, xê dịch mức công suất hay thay đổi mức thời gian hẹn nấu nữa.Ngoài ra sản phẩm này còn có tính năng A+ inventer siêu tiết kiệm điện. Nó có thể tiết kiệm điện lên đến 20-35% giúp gia đình nấu nướng thoải mái mà không lo tốn điện.

             Với một chiếc bếp mà được tích hợp nhiều chức năng ưu việt như thế này mà thời gian bảo hành còn lên đến 3 năm. Đây đúng là một sản phẩm rất cần thiết trong nhà của bạn !

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.          

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công