BẾP ĐIỆN TỪ ATG AH 968ME TIỆN LỢI ĐUN NẤU NHANH

08/01/2021 235 lượt xem 0 bình luận

Bếp ATG AH968ME được sử dụng mặt kính erokera kí hiệu K+ là một sản phẩm gốm kính công nghệ cao của Pháp. Sản phẩm K+ ngoài dùng nhiều trong các sản phẩm bếp từ, bếp gas, bếp điện còn dùng nhiều trong lò nướng nhờ khả năng chịu nhiệt cao. Thân máy sử dụng vật liệu thép không gỉ. Ưu điểm chống gỉ sét, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm. Thói quen nấu nướng của người Việt hay có các món chiên, xào nhiều dầu mỡ cộng với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm, nếu vỏ bếp có kết cấu không tốt rất dễ dẫn tới hiện tượng gỉ, hỏng bên ngoài và ảnh hưởng tới mạch điều khiển bên trong, gây nguy hiểm cho người dùng. Vì vậy với kết cấu khung vỏ đặc biệt của bếp điện từ  ATG AH968ME ,hai quạt tản nhiệt ngay bên trong thân bếp làm mát nhanh chóng giúp bếp hoạt động bình thường và phát huy hết hiệu quả nấu nướng của bếp. Tránh được tình trạng bếp hoạt động các vi mạch ảnh hưởng nhiệt gây giảm tuổi thọ bếp đây cũng là điểm hết sức gây chú ý ở mẫu bếp ATG AH968ME này. 

                                          

                                                            BẾP ĐIỆN TỪ ATG AH 968ME

 Bếp điện từ ATG AH968ME  là kết hợp của bếp từ và bếp điện ( bếp hồng ngoại ). Ngoài một vùng nấu từ, bếp còn có một vùng nấu điện.Vùng nấu điện của bếp điện từ sử dụng những loại mâm nhiệt EGO . Mâm nhiệt này sinh ra nhiệt lượng rất lớn, có thể nấu chín thực phẩm. Nhiệt lượng sinh ra sẽ truyền đến mặt kính, mặt kính được đốt nóng và truyền đến đáy nồi. Chính vì vậy, bếp điện có thể sử dụng được với tất cả các loại nồi như nồi thủy tinh, nồi đất,...

Bếp có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em , rất phù hợp với các gai đình có trẻ nhỏ. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng p thông báo đến người dùng  mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào.Trong quá trình nấu ăn nếu có nước nóng trào ra ngoài vào bảng điều khiển sẽ tự kích hoạt tính năng này làm bếp tắt để đảm bảo an toàn và giúp giữ vệ sinh. Hay nói đơn giản hơn cảm biến chống tràn tức là bếp sẽ tự tắt khi có nước nóng tràn vào bảng điều khiển.

Bếp có chế độ tạm dừng  cho phép người sử dụng tạm dừng toàn bộ hoạt động của bếp trong một khoảng thời gian bận bịu 1 công việc khác. Khi chọn chức năng này, phần công suất đang nấu của mỗi bếp sẽ không hoạt động. Lưu ý là chức năng tạm dừng chỉ duy trì được trong vòng 10 phút, sau khoảng thời gian đó nếu không khôi phục hoạt động bếp sẽ tự động tắt. Chức năng Booster trên  mẫu bếp từ ATG AH968ME  rất dễ sử dụng. Với vùng nấu cần sử dụng chức năng này, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Booster ở khu vực điều khiển. Công nghệ Inverter A+ còn gọi là công nghệ biến tần cũng đã được áp dụng cho chiếc bếp từ ATG AH968MI sẽ tiết kiệm được 1 khoản kha khá tiền điện trong gia đình bạn.

Nhanh tay mua sắm tại Nọi Thất Á Châu ngay thôi nào

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công