BẾP ĐIỆN TỪ CHÍNH HÃNG- SỰ AN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG

16/06/2020 300 lượt xem 0 bình luận

Bếp điện từ Dmestik ES772 DKT là dòng sản phầm bếp điện từ được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tây Ban Nha, được tích hợp đầy đủ tính năng của một chiếc bếp thông minh với nhiều tính năng vượt trội nhất hiện nay xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy cho gia đình bạn.

Bếp điện từ  D’mestik ES772 DKT  được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha - là một trong những dòng bếp hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Mặt kính được thiết kế là mặt kính Schott Ceran cao cấp một loại kính rất cứng, bền và chống va đập có thể chịu được nhiệt cao hơn lên đến 800 - 1000 độ C. Đặc biệt là loại thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimony rất an toàn cho sức khỏe.Bề mặt kính xung quanh được thiết kế vát cạnh tạo nên nét tinh tế, trang nhã bên cạnh đó với mặt kính  Schott Ceran thì mặt Bếp điện từ D’mestik ES772 DKT rất dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa một bếp từ và một bêp điện trên một mặt bếp.Bếp từ có đường kính 230 mm công suất 1800W có chế độ booster nấu nhanh kích công suất lên đến 3000W. Bếp có tự động nhận diện đáy nồi, nhiệt độ nấu sinh ra trực tiếp từ đáy nồi nấu chín thức ăn là phương pháp nấu ăn mới hiện nay.Bếp điện Hi-Light tùy chỉnh 2 vùng nấu với 200/130mm công suất 1800/1000W.  Bếp điện sinh nhiệt từ mâm nhiệt nấu chín thức ăn. Do ưu điểm không kén nồi nấu nên bạn có thể tận dụng các bộ nồi tốt khi nấu chuyển từ gas sang điện.

Bếp từ Dmestik ES772 DKT có bàn phím điều khiển bằng cảm ứng từ thông minh với âm báo chỉ cần chạm tay là có thể dễ dàng điều chỉnh được. Với 9 mức điều khiển công suất giúp bạn có thể dễ dàng chỉnh nhiệt độ nấu ở mức phù hợp nhất giờ đây việc nấu nướng các món ăn khác nhau thật đơn giản và dễ dàng.

Bếp có một số tính năng thông minh như:

-Khóa an toàn cho trẻ em: khi tính năng này được kích hoạt toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ được khóa lại do đó trẻ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động. 

Với tính năng này bạn hoàn toàn yên tâm làm các việc khác mà không phải lo lắng cho con trẻ.

-Hẹn giờ nấu thông minh: là một tiện tích tuyệt vời với những chị em trợ bận rộn, nhiều khi phải làm nhiều việc cùng một lúc bạn có thể cài đặt thời gian tắt bếp sau khi hết thời gian bếp sẽ tự động tắt

-Chức năng tự động tắt bếp khi không sử dụng hoặc có sự cố.

Ngoài ra bếp cũng có các chức năng cơ bản như bếp từ khác, đặc biệt bếp có chế độ bảo hành ưu đãi lên đến 2 năm. Bảo hành chính hãng tại nhà mà bạn không cần mang bếp ra đại lý.

Chọn cho gia đình một chiếc bếp từ thông minh,vừa chất lượng không chỉ thể hiện tình yêu thương gia đình mà còn là sự tinh tế của một nội trợ thực thụ.Mua sắm cực đỉnh với Bếp Á Châu gạt mọi lo âu về giá cả cũng như chất lượng .

 

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333   

Cơ sở miền Nam:

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công