BẾP ĐIỆN TỪ D'MESTIK ML931 DKT KẾT HỢP NHIỀU TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

26/05/2020 272 lượt xem 0 bình luận

             

BẾP ĐIỆN TỪ D'MESTIK ML931 DKT (http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-d-mestik-ml931-dkt.html)sử dụng Mặt kính K(+) vát 4 mặt: mặt kính K+ xuất xứ từ Pháp với độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt. Được vát 4 cạnh hài hòa cho bề mặt bếp tăng tính thẩm mỹ. Mặt kính EuroKera - made in France viết tắt (K+) được thành lập sản xuất từ năm 1990 và sở hữu bởi Saint-Gobain và Corning Inc. Là mặt kính sợi gốm Ceramic thủy tinh siêu bền, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Mặt kính này được sản xuất chuyên dụng cho bếp từ, bếp điện kết hợp từ, bếp điện, bếp gas... vì có khả năng chịu nhiệt cao 700 độ C và chịu lực nén cao. Mặt kính có nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng, mặt kính nguyên khối có độ bền cao.  Ngay từ đầu mặt kính Eurokera đã được thiết kế tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật từ năm 2000 dây truyền sản xuất Eurokera đạt chứng nhận ISO14000, kính Eurokera hoàn toàn có thể tái chế, hữu dụng trong quá trình nóng chảy làm giảm tiêu thụ năng lượng 80% phí thải từ năm 2010. Nung nóng và dát mỏng : thủy tinh và gốm được nung nóng chảy trong một lò nung nhiệt độ thích hợp, sau đó hỗn hợp này được ép bằng con lăn và làm mát. Kiểm định chất lượng: Sau các cuộc kiểm tra chất lượng ngặt nghèo theo tiêu chuẩn châu Âu sản phẩm sẽ được cắt tạo hình theo thông số được chỉ định tại các nhà máy của Eurokera : Pháp, Mỹ , Thái Lan, Trung Quốc. Cắt kính vào tạo dáng: Kính sẽ được cắt nhỏ và chuyển đến các cơ sở sản xuất để phục vụ theo từng sản phẩm cụ thể.  Công đoạn tráng men: Nhờ công đoạn này kính có thể chống tràn, chống bám bẩn, ma sát bào mòn và rạn nhiệt. Công đoạn cuối cùng: gia nhiệt qua lửa, kính sẽ được gia nhiệt lần cuối và xuất xưởng.

Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slider: bảng điều khiển cực nhạy, trượt Slider cho bạn thoải mái lựa chọn công suất phù hợp cho từng món ăn khác nhauTự động nhận diện nồi và kích thước nồi: điều này giúp tiết kiệm điện năng, khi bếp chỉ sinh từ ở vùng có đáy nồi, ngoài ra với tính năng này giúp bếp phát hiện và cảnh báo những thiết bị không phù hợp.

9 mức điều chỉnh nhiệt + booster: Booster siêu nhanh giúp rút ngắn hiệu quả thời gian nấu nướng của bạn.Thực chất Booster là phím tắt giúp bạn đẩy công suất lên lớn hơn bình thường. Ví dụ, một số bếp từ có ghi: Công suất tối đa của một vùng nấu là 2300W, nhưng khi sử dụng Booster có thể tăng lên đến 3000W. Vì đẩy công suất lên cực đại, nên bếp từ thường chỉ duy trì chế độ Booster trong khoảng 10 phút rồi tự động hạ công suất, đồng thời các vùng nấu còn lại không dùng Booster hoặc sẽ không nấu được hoặc sẽ chỉ dùng được các mức công suất thấp (tính năng tự động san công suất để đảm bảo an toàn trên bếp từ). Bếp từ nào có tích hợp Booster đều có mạch công suất điều chỉnh được đến mức công suất cao để sử dụng trong điều kiện quá tải ngắn hạn. Và bên cạnh khả năng nấu được ở mức công suất cực đại, nó cũng có thể duy trì ổn định ở các mức công suất nhỏ, để sử dụng khi nấu các món kho, hầm, giữ ấm. Đây cũng chính là đặc điểm ở các loại bếp từ được quảng cáo là có Inverter (biến tần). Cũng bởi vậy mà chỉ có những loại bếp cao cấp nhập khẩu mới thường tích hợp chức năng này.

Công nghệ inventer tiết kiệm điện: Tiết kiệm điện cho gia đình mình tới 25-30%. Bếp từ thông thường sử dụng rơ-le đóng mở tức là nếu dùng 70% công suất của bếp thời gian sử dụng bếp sẽ là 70% thời gian bật và 30% thời gian tắt. Do đó bếp phải bật - tắt liên tục để duy trì nhiệt độ đun nấu tính năng này được duy trì tự động, khi khởi động lại năng lượng sẽ phải bù lại để làm nóng bếp gây hao phí điện năng tiêu thụ. Bếp sử dụng Inverter sử dụng bộ vi sử lý thông minh cố định dòng điện, công suất đun nấu nên không phải bù phần năng lượng làm nóng trong 30% ngắt như bếp dùng rơ-le hao phí tiết kiệm điện năng. Bếp sẽ không phải bật-tắt liên tục mà sẽ được duy trì đều một nhiệt độ ra theo mức công suất định sẵn do đó duy trì đều nhiệt ở đáy nồi hơn. Dựa trên các nghiên cứu, bếp từ Inverter giúp tiết kiệm 5-15% so với bếp thường đồng thời độ bền của bếp Inverter cũng được cho tốt gấp đôi.

            

Khóa an toàn cho trẻ em: khi sử dụng khóa an toàn trẻ em, bạn có thể yên tâm với việc nấu nướng, tránh gây nguy hiểm cho trẻ em,người già, hay cả những người chưa biết sử dụng bếpChức năng hẹn giờ nấu trên từng bếp: giúp bạn có thể hầm, ninh các món ăn cầu kì mà không phải canh lửa như bếp ga, nấu món ăn theo đúng thời gian lý tưởng. Cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp sau nấu: cảnh báo thông minh này giúp bạn có thể tiết kiệm được điện, mà còn tăng tuổi thọ cho bếp. Là một tính năng an toàn của bếp từ. Tên tiếng anh của nó có thể gọi Residual heat. Theo đó, khi mặt kính của bếp có nhiệt độ cao hơn 65oC thì bếp sẽ hiện biểu tượng cảnh báo để cảnh báo người sử dụng không chạm tay vào vùng nấu.Đừng chạm tay vào đó nếu chưa có chuông báo hoặc kí hiệu còn hiển thị. Bạn cũng đừng trẻ nhỏ chạm tay vào đó. Cách đơn giản là bạn có thể để trực tiếp nồi sau khi nấu trên đó hoặc là đặc một chiếc khăn cotton thấm nước lạnh lên bề mặt vùng nấu của bếp từ(không áp dụng với bếp hồng ngoại). Sau khi hết biểu tượng, bạn có thể lau bếp cho bếp sau. Và nhớ không được tắt điện(aptomat, cầu giao) trước khi trước khi cảnh báo biến mất.

  • Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

  532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

   130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333 

Cơ sở miền Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công