Bếp điện từ FASTER đang được tìm kiếm trong thị trường bếp.

24/05/2020 278 lượt xem 0 bình luận

  Bếp điện từ FASTER gần đây đang được tìm kiếm trong thị trường bếp. Cùng Bếp Á Châu tìm hiểu những ưu điểm của mẫu bếp này giúp cho việc mua sắm của chúng ta trở nên dễ dàng hơn.

                 

 Bếp điện từ nhập khẩu Malaysia FS 628HI (http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-faster-fs-628hi.html) là dòng bếp điện từ 2 vùng nấu riêng biệt:  1 Vùng nấu điện (hồng ngoại) và 1 vùng nấu từ, thiết kế thanh lịch và sang trọng. Ưu điểm nổi bật của mẫu bếp này chính là tiết kiệm điện năng hiệu quả, đun nấu nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Có đầy đủ các tính năng hiện đại, an toàn:   Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, cảm ứng nhận diện đáy nồi, tự động tắt khi không có nồi, khóa trẻ em, hệ thống bảo vệ quá áp, cảm ứng chống tràn… FASTER luôn đặt sự an toàn của người sử dụng bếp lên hàng đầu vì vậy với các tính năng thông minh trên, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, Bếp từ nhập khẩu Malaysia FS638HI thích nghi tốt với điều kiện điện năng cũng như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, giúp tăng tuổi thọ cũng như hiệu quả trong quá trình sử dụng.Trên hết đối với mẫu bếp này mặt kính đã được phủ đen sang trọng, mặt kính là hỗn hợp gốm-sứ-thủy tinh cao cấp chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Cắt kính vào tạo dáng sẽ cắt nhỏ và chuyển đến các cơ sở sản xuất để phục vụ theo từng sản phẩm cụ thể. Kính trải qua công đoạn tráng men: Nhờ công đoạn này kính có thể chống bám bẩn, ma sát bào mòn và rạn nhiệt. Công đoạn cuối cùng: gia nhiệt qua lửa, kính sẽ được gia nhiệt lần cuối và xuất xưởng., kính có thể tái chế, thân thiện hơn với môi trường. Kiểm định chất lượng qua các cuộc kiểm tra chất lượng ngặt nghèo theo tiêu chuẩn châu Âu .  Mặt bếp luôn sáng bóng sau một thời gian sử dụng, dễ vệ sinh chỉ bằng miếng vải mềm. Kích thước mặt bếp là 720 x 420 mm,  phù hợp với mọi căn bếp.

  Bảng điều khiển cảm ứng hoạt động độc lập với từng vùng bếp. Các chức năng đơn giản, dễ sử dụng cùng màn hình Led cho người dùng theo dõi để cài đặt. Bếp FS 628HI với nhiều mức nhiệt từ thấp đến cao phù hợp nấu nhiều món khác nhau. Cùng chế độ hẹn giờ linh hoạt, rất hữu dụng với các món ninh, kho. trang bị hàng loạt các chức năng an toàn như: khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư báo hiệu vùng bếp nấu, hệ thống bảo vệ quá nhiệt quá áp...

Các khe tản nhiệt và quạt đồng trục có nhiệm vụ tản nhiệt nhanh chóng, bảo vệ linh kiện bên trong. Vỏ thép phủ sơn tĩnh điện siêu bền, chống ăn mòn, bảo vệ bếp trước tác động của môi trường hay con người. Bếp sử dụng với nguồn điện 220V/ 50Hz phù hợp điện lưới Việt Nam.Thân máy được bảo vệ bởi vỏ máy vuông vắn gọn gàng đặc biệt chắc chắn bởi được làm từ thép không rỉ có phủ sơn tĩnh điện tạo nên từng đường nét tinh sảo mà lại an toàn tuyệt đối nữa.

             

Áp dụng nguyên lý dòng điện Fu-co, bếp từ chỉ sử dụng nồi nấu nhiễm từ. Cũng chính từ đặc điểm này mà hiệu suất của nó là 90%, vượt trội so với những dòng bếp khác. Bếp từ tương đối an toàn cho người sử dụng. Bếp có chức năng nhận diện đáy nồi, chỉ sinh nhiệt vùng tiếp xúc với bếp nên hạn chế thất thoát nhiệt ra ngoài. Bếp có tổng công suất là 4000W. Nhiều tính năng vượt trội mang đến sự hiện đại và tiện dụng cho người sử dụng.  Hơn hết mặc dù bếp đã tiết kiệm điện là vậy lại còn được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 1/3 tổng số điện tiêu thụ thực tế vì vậy dù công suất bếp có lớn bạn đừng nghĩ tiền điện sẽ làm bạn đau đầu nhé. Thực tế cho thấy số tiền điện phải trả ít hơn khá nhiều so với số tiền ga nên mạnh dạn đầu tư ngay cho gia đình mình một chiếc bếp từ để nấu ăn tiện lợi hơn tránh xa nóng nực tránh xa hỏa hoạn.

Bếp có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em , rất phù hợp với các gai đình có trẻ em và người cao tuổi. Khi bật chế độ khóa an toàn này, tất cả các thiết lập và các phím trên bếp từ sẽ tạm ngừng hoạt động. Bạn sẽ không còn lo lắng con mình bị bỏng khi chơi đùa khu vực nấu nướng nữa.Bên cạnh đó là chức năng cảnh báo nhiệt dư có tác dụng p thông báo đến người dùng  mặt bếp còn đang nóng, để người dùng biết và không chạm tay vào.Bếp có công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu giúp việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với trước.  Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt siêu nhạy,với hai bảng điều khiển riêng cho 2 vùng nấu,  nhiều mức công suất tương ứng với các mức nhiệt khác nhau .  Đặc biệt chức năng nấu nhanh độc lập giữa 2 vùng nấu giúp chúng ta lựa chọn mức công suất cao nhất khi muốn nấu các món đặc trưng cần gia nhiệt nhanh .

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hLhttp://noithatachau.vn/bep-dien-tu-faster-fs-628hi.html)

Cơ s min Bc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

       0966.822.333 

Cơ s min Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công