Bếp điện từ Giovani GC-73021 HSC là mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu

31/05/2020 295 lượt xem 0 bình luận

   Sự có mặt của bếp từ đã giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.Với phương châm LOVE YOUR FAMILY Giovani nói riêng và các hãng bếp từ hiện nay nói chung mang đến một tình yêu đặc biệt cho mọi nhà.Mọi tình yêu thương đêu sẽ được đón nhận bởi vậy dễ hiểu tại sao bếp từ  Giovani luôn được người tiêu dùng tín dụng.Gần đây những mã hàng đang xôn xao nhất đó là mẫu bếp điện từ đôi GC -73021 HSC(http://noithatachau.vn/beeps.html).

            

    Bếp điện  từ Giovani GC-73021 HSC(http://noithatachau.vn/beeps.html) là mẫu bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc tại Cộng hòa liên bang Đức được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian vừa qua với thiết kế mang hơi hướng phương Tây đem đến sự sang trọng, hiện đại cho không gian bếp nhà bạnBếp từ Giovani GC-73021 hsc  tiếp tục sử dụng mặt kính Schott ceran cao cấp chuyên dụng cho dòng bếp từ đảm bảo độ bền và an toàn cao;chịu lực chịu nhiệt lên đến 1000oC chống sốc nhiệt lớn lên đến 800oC .So với bếp gas, bếp từ có sự an toàn hơn khi giảm thiểu tối đa những nguy cơ cháy nổ và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người nội trợ và trẻ em trong gia đình. Ngoài ra bếp cũng được trang bị nhiều chức năng cảnh báo an toàn và tự động tắt bếp khi có vấn đề. Tuy vậy, bếp vẫn tiềm ẩn những rủi ro, nhất là nguy hiểm cho trẻ nhỏ.Bảng điều khiển của bếp từ rất nhanh nhạy, đặc biệt là các dòng bếp cao cấp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng Slide hoặc Control. Nếu trẻ con vào bếp, không may chạm phải bàn phím, hoặc trẻ nghịch ngợm bàn phím. Nhiều phím chức năng sẽ hoạt động có thể gây ra những sự cố cho bếp. Khi lỡ tay chạm phải phím tăng công suất, nếu mức nhiệt quá cao làm cho bếp nóng lên, thậm chí là quá nhiệt và chập cháy…Tự động tắt khi đã hẹn giờ cho bếp (tính năng tự động trên bếp điện từ thường thấy nhất)

Đây là tính năng tự động trên bếp điện từ, rất hữu ích khi nấu những món hầm, nấu canh hay cần đun nấu trong thời gian dài bạn không cần phải đứng đó để trong coi đến khi nào thức ăn chín, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng hẹn giờ trên mặt điều khiền của bếp, chọn giờ tắt bếp và sau đó có thể đi làm những việc khác mà bạn muốn. Hết giờ hẹn bếp sẽ tự động tắt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bạn.Có thể hủy chức năng hẹn giờ ngay cả khi giờ hẹn chưa kết thúc bằng cách điều chỉnh giờ hẹn trở về 0 hoặc nhấn vào biểu tượng hẹn giờ để tắt. Tính năng tự động này rất hữu dụng và an toàn cho người sử dụng. Tính năng tự động này trên bếp điện từ giúp bạn chủ động hơn trong khoảng thời gian nấu nướng mà không lo thức ăn bị cháy khét.

         

  Khi nấu ăn bạn thường sử dụng nhiều loại nồi và chảo có kích thước khác nhau: nồi nhỏ thì để nấu canh, nồi lớn để hâm thịt, chảo dùng để chiên trứng. Bề mặt đáy nồi thì mỗi loại có kích thước khác nhau mà thiết kế vùng nấu của chiếc bếp từ hoặc bếp hồng ngoại của bạn lại có kích thước lớn hơn đáy nồi. Vậy khi nấu bếp sẽ nóng cả một vùng nấu, mà nồi của bạn lại nhỏ hơn vùng nấu của bếp thì năng lượng sẽ thất thoát tiêu hao điện năng 1 cách lãng phí ?

Câu trả lời là ” Không “, hiện nay các loại bếp điện từ cao cấp ( Vd: bếp từ đức, tây ban nha…) đều được tích hợp 1 tính năng thông minh đó là ” Tự nhận diện xoong nồi “. Tính năng này có chức năng nhận dạng kích thước nồi chảo, và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

   Khi bếp đang hoạt động nhưng trẻ con lại không nhận thức được, vô tình chạm phải nồi nấu hoặc vùng nấu, sẽ dễ bị bỏng  .Khi chọn chức năng khóa trẻ em, toàn bộ các phím trên bảng điều khiển đều sẽ bị vô hiệu hóa. Khi bếp đang hoạt động, nhưng trẻ em lại có vô tình hay thậm chí cố ý chạm vào những nút trên bàn phím thì bếp vẫn không bị ảnh hưởng. Trẻ sẽ không gây hại cho bếp và giữ được an toàn cho mình, giảm được những nguy cơ chập cháy điện. Không chỉ vậy bếp không hề tiêu tốn quá nhiều điện năng của gia đình bạn,bởi bếp đã có tính năng tiết kiệm điện,công xuất nấu tuy lớn nhưng tiền điện bạn chi trả cũng chẳng đáng là bao.Chức năng đun nấu thì bạn chẳng cần lo lắng đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

     NỘI THÁT Á CHÂU mang đến cho gia đình bạn giá trị bạn cần nhất nhanh tay đăng kí mua hàng để nhận ngay chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

        0966.822.333 

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công