Bếp điện từ Spelier SPE - HC928 sở hữu nhiều tính năng đặc biệt thông minh

27/05/2020 290 lượt xem 0 bình luận

Spelier là thương hiệu tiên phong trong ngành công nghiệp chế tạo bếp điện từ. Do đó, tên tuổi của thương hiệu này được rất nhiều người biết đến, sản phẩm của Spelier được cải tiến liên tục qua các thập niên kể từ khi ra đời cho đến nay. Hãng đầu tư kĩ lưỡng vào việc nghiên cứu, phát triển các tính năng để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu từ phía người dùng. Vì thế, trong suốt một chặng đường dài lịch sử hoạt động, các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng khắp mọi nơi trên thế giới tin tưởng.

Bếp điện từ Spelier SPE 928HC(http://noithatachau.vn/bep-dien-tu-spe-hc-928.html) là sản phẩm bếp điện từ thuộc thương hiệu Spelier. Chiếc bếp được cấu tạo bởi 1 vùng nấu từ kết hợp với một vùng nấu hồng ngoại. Đặc biệt, vùng nấu hồng ngoại không kén nồi và có tới 2 vòng nhiệt giúp bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi nấu có kích cỡ khác nhau, thậm chí là có thể tận dụng những chiếc nồi trước đây của nhà mình để tiết kiệm chi phí.

           

Tất cả các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức nói chung và sản phẩm bếp điện từ Spelier SPE - HC928 nói riêng đều sử dụng mặt kính “Schott ceran” Bo viền nhôm Aluminium cao cấp ( Made in Germany) được thiết kế nguyên khối mài vát bốn cạnh mang đến vẻ sang trọng, tính thẩm mĩ cao. Mặt kính tráng men đặc biệt để luôn sáng bóng và hạn chế bám bẩn nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi . Đây là mặt kính có chất lượng rất tốt, độ bền cao, rất cứng, và có thể chịu được nhiệt lên đến 800-1000 độ C, khả năng chống trầy xước và chống va đập lên tới 30Kg. Đây là điểm mạnh của SPE - HC928 được rất nhiều khách hàng ưa thích.

 Chức năng nhận biết có nồi được tự động kích hoạt khi vùng nấu bếp từ  được bật sau 2.5 giây. Tự động nhận diện kích cỡ và chất liệu đáy nồi, đem đến khả năng đun nấu siêu nhanh lại tiết kiệm điện năng và chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn. 2 vùng nấu một vùng nấu điện công suất: 2200W, một vùng nấu từ công suất: 2400W nhờ đó bạn có thể dễ dàng dùng phối hợp các loại xoong nồi với chất liệu và kích cỡ khác nhau.

Bếp điện từ Spelier SPE - HC928 còn sở hữu nhiều tính năng đặc biệt thông minh khác có thể kể đến như:Hẹn giờ tắt bếp sẽ tự nấu ăn và tự tắt khi hết thời gian hẹn. Khóa bàn phím an toàn: Bếp sẽ ẩn bảng điều khiển đi để ngăn không cho trẻ em điều chỉnh chương trình nấu của bếp. Chức năng chống nhiễu từ do dòng điện không ổn định.Khóa an toàn: được đánh giá là một thiết bị gia dụng an toàn, tiện dụng, tiết kiệm cho nhiều gia đì nh, bếp từ ngày càng được trang bị thêm nhiều chức năng hữu ích. Một trong số đó phải kể đến chế độ khóa an toàn trẻ em. Khi vận hành, chế độ này sẽ làm ẩn và khóa toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp từ.

Cảm biến chống tràn là một dạng cảm biến nhiệt của bếp từ, tuy nhiên điểm khác biệt của bếp này là cảm biến sẽ được đặt tại vị trí của bàn phím điều khiển. Trong quá trình nấu nướng khi nước nóng trào ra bề mặt bàn phím sẽ kích hoạt cảm biến tự tắt bếp đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Siêu tiết kiệm điện năng sử dụng công nghệ mới nhất châu âu.

                 

 Với những ưu điểm kể trên, Bếp điện từ Spelier SPE - HC928 xứng đáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bà nội trợ. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng bếp này, Với những ưu điểm kể trên, Bếp điện từ Spelier SPE - HC928 xứng đáng là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bà nội trợ. Để được tư vấn chi tiết hơn về dòng bếp này, quý khách liên hệ www.noithatachau.vn hoặc tham khảo trực tiếp tại showroom để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt từ showroom.                                        

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

  532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

   130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

   Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

 

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công