BẾP TỪ ARBER AB-334S - BẾP 3 VÙNG NẤU VUÔNG SANG TRỌNG, HIỆN ĐẠI

19/08/2020 436 lượt xem 0 bình luận

 

Hình ảnh bếp từ 3 vùng nấu Arber AB 334S

(http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-334s.html)

Bếp từ ngày càng được yêu thích và tin dùng, khi thời đại ngày càng tiên tiến và phát triển, bếp từ đã có mặt ở mọi gian bếp từ. Đặc biệt, hãng bếp từ Arber đã đến với thị trường Việt Nam được khá lâu với tiêu chí như thương hiệu "Trust and Comfort", mang lại niềm tin và sự hài lòng tốt nhất tới người tiêu dùng.

Nội thất bếp hiện đại giúp không gian mở rộng gấp đôi – A. O. ...

Bếp với 3 vùng nấu từ tiện lợi, đun nấu siêu nhanh. Bếp sử dụng mặt kính K siêu bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt. Bề mặt bếp được bo viền nhôm 4 cạnh siêu sang trọng, bảo vệ các cạnh bếp, chống va đập.

Bảng điều khiển dạng trượt Slider siêu nhanh, nhạy. Cảm biến chiên rán đun nấu bằng độ C cực tiện lợi, với nhiệt độ mặc định lý tưởng rán là 200 độ C.

Bếp sử dụng công nghệ biến tần Inverter siêu tiết kiệm điện năng, đảm bảo cho bạn có thể thỏa sức nấu nướng mà không còn lo lắng tới tiền điện hàng tháng.

Gợi ý mâm cơm gia đình 3 người dễ làm, đủ dinh dưỡng - Món ngon

Bếp còn có Booster, đun nấu siêu nhanh, tăng tốc nấu, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Cùng với chế độ hẹn giờ tiện lợi, bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình yêu thương. Chế độ Pause tạm dừng, giúp bạn có thể tạm dừng việc nấu nướng, sau đó quay lại nấu nướng mà không lo lập trình lại công suất.

Bếp với các tính năng an toàn như Cảm biến chống trào, khi đun nấu các món như canh, soup, món nước,... bếp sẽ tự động ngắt bếp sau 5s-10s khi trào nước sôi. Khóa an toàn trẻ em ChildLock thông minh, cực kì tiện lợi đối với gia đình có người cao tuổi hoặc trẻ em.

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công