BẾP TỪ ARBER AB 669 - TRẢI NGHIỆM MỚI CHO KHÔNG GIAN BẾP NHÀ BẠN

18/02/2020 315 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh thực tế bếp từ đôi ARBER AB-669.

Bếp từ ngày càng được ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt, thông minh, và tiện lợi của nó. Bếp từ đôi ARBER AB-669 chính là một trong những mẫu bếp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Đến từ thương hiệu ARBER Trust and Comfort, mang đến sự tin tưởng và sự hài lòng cho khách hàng. (http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-669.html)

Bếp từ đôi ARBER AB-669 sử dụng mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng, không những vậy bếp còn được bo viền nhôm màu vàng nổi bật. Ưu điểm của mặt kính bếp là còn cực kì dễ vệ sinh, sau khi nấu nướng bạn chỉ cần sử dụng 1 tấm khăn ẩm lau nhẹ là mọi vất bẩn trên mặt bép đã biến mất.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp hiện đại

Bếp sử dụng bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh, nhạy, với 8 mức công suất siêu lớn, giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn mức công suất phù hợp cho tùy từng món nấu. Bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, giúp bạn không phải loay hoay chọn lựa như những dòng bếp với bảng điều khiển chung. 

Kết quả hình ảnh cho mâm cơm gia đình

Với vùng nấu tròn bắt mắt và thân thuộc, chắc chắn ARBER AB-669 sẽ mang đến cho gia đình bạn không gian bếp ấm cúng và hiên đại nhất. Tích hợp Booster siêu nhanh, giúp bạn có thể dễ dàng nấu nướng nhanh chóng, không còn lo lắng những món hầm, ninh tốn thời gian như trước nữa. Không những vậy, bếp còn có Chế độ hẹn giờ độc lập trên từng bếp, giúp bạn có thể đun nấu dễ dàng, chỉ với 1 nút chạm có thể yên tâm nấu những món ngon cho gia đình, mà hoàn toàn rảnh tay, có thêm nhiều thời gian dành cho tổ ấm yêu thương của bạn.

Kết quả hình ảnh cho thịt kho tàu

Đun nấu nhanh chóng, cùng với nhiều chức năng đa dạng là vậy, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng, liệu bếp có tiêu tốn điện năng không? Câu trả lời là, bạn đừng quá lo lắng, bởi bếp từ ARBER AB-669 là dòng bép đời mới, được tích hợp công nghệ biến tần Inventer siêu tiết kiệm điện năng, tiết kiệm điện năng tối đa từ 20-30% cho gia đình bạn. Từ nay, sử dụng bếp ARBER AB-669 bạn có thể an tâm nấu nướng mà không phải quá bận tâm về giá điện tiêu thụ hàng tháng nữa.

Kết quả hình ảnh cho save electricity

Nấu nướng an toàn với chức năng Khóa an toàn trẻ em, với chức năng này bạn chỉ cần chạm và giữ phím trong vòng 10s-15s, là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại, giúp bạn không phải lo lắng khi nấu nướng mà gia đình lại có trẻ em, nghịch ngợm xê dịch mức công suất, hay thay đổi mức thời gian nấu của bạn,... Bảng điều khiển sẽ được khóa cho đến khi bạn mở lại, nên bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không phải lo lắng thêm.

Truy cập ngay http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-669.html để sắm bếp chất lượng, giá siêu tốt cho gia đình bạn, cùng Nội Thất Á Châu mang đến cho gia đình bạn không gian bếp siêu đẹp, trải nghiệm mới vượt trội!

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công