BẾP TỪ ARBER AB-EI600 NHỎ GỌN-TIỆN DỤNG

27/12/2019 307 lượt xem 0 bình luận

Sản phẩm bếp từ đôi AB-EI600 đến từ thương hiệu ARBER-1 thương hiệu được tin dùng bậc nhất về thiết bị nhà bếp trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh về bếp từ AB-EI600

Bếp từ AB-EI600 với mặt kính Kanger chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, được vát 2 cạnh tinh tế khiến căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn với kích thước mặt kính 600x400mm, bếp phù hợp cho cả những không gian bếp nhỏ nhắn.

Hai mâm từ tròn vừa hiện đại vừa truyền thống, cùng với bảng điều khiển chung, khiến cho bề mặt bếp trông đơn giản và tinh tế. Bàn phím dang trượt Slide, giúp bạn dễ dàng chọn mức công suất phù hợp cực  nhanh.

Bếp được tích hợp tính năng mới nhất-tạm dừng Pause, giúp bạn có thể tạm thời dừng việc nấu ăn một lúc, khi quay lại bạn không còn phải lập trình công suất cho bếp. Chức năng hẹn giờ lên đến 9.30 phút, giúp bạn có thể rảnh tay mà vẫn chuẩn bị được những món hầm cầu kì nhất.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp từ

Bếp được tích hợp tính năng Inventer tiết kiệm điện năng, giúp bạn nấu ăn vừa nhanh mà không còn lo tốn điện như những dòng bếp từ đời cũ.

Chức năng khoá an toàn trẻ em hẳn không còn xa lạ đối với những dòng bếp đời mới, bạn chỉ cần chạm nhẹ vào phím 10-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được vô hiệu hóa, tránh gây nguy hiểm cho gia đình bạn. Ngoài ra, bếp còn được tích hợp chức năng an toàn vượt trội hơn so với các dòng bếp từ thông thường là chức năng Tự động tắt bếp khi bị trào nước khi bạn nấu những món canh, soup,...

Đặt hàng ngay tại http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-ei600.html để được nhận thêm nhiều ưu đãi cực hot !

 

Để đặt hàng, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Cơ sở miền Bắc:

 ► 532 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

 ►  130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0248. 587. 3222

Cơ sở miền Nam:

 ►  Số 142 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh.

SĐT: 0283. 882. 2268.

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công