BẾP TỪ ARBER AB I338 - TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG TỐI ĐA CHO GIA ĐÌNH BẠN

11/04/2021 219 lượt xem 0 bình luận

Hình ảnh bếp từ đôi ARBER AB I338.

(http://noithatachau.vn/bep-tu-arber-ab-i338.html)

Bếp từ đôi Arber AB I338 với 2 vùng nấu tròn bắt mắt, và thân thuộc. Sử dụng mặt kính Ceramic nhập khẩu Đức cao cấp chịu lực, chịu nhiệt siêu tốt. Bề mặt bếp màu đen sáng bóng, ưu điểm của mặt kính này là còn vô cùng dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc khăn ẩm lau, là toàn bộ vết bẩn sau khi nấu nướng đã được đánh bay. Kính vát 1 cạnh siêu sang trọng, chắc chắn Arber AB I338 sẽ mang đến cho không gian bếp nhà bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Bảng điều khiển dạng trượt Slide siêu nhanh, nhạy với 8 mức công suất. Không còn mất thời gian chọn lựa liên tục như dòng bếp từ thông thường. Cùng với Booster siêu nhanh, giúp bạn có thể nhanh chóng chuẩn bị những món ăn siêu ngon, và đa dạng cho gia đình.

Kết quả hình ảnh cho không gian bếp hiện đại

Cảm biến chiên xào, giúp bạn đun nấu tiện lợi, nấu những món ăn siêu ngon theo công thức, ví dụ với chức năng rán, bếp sẽ để nhiệt độ mặc định lý tưởng là 200oC, giúp bạn có thể chiên rán dễ dàng hơn. Cùng với chức năng hẹn giờ thông minh, bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn ngon mà vẫn hoàn toàn rảnh tay, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình yêu thương của bạn, như những món ninh, hầm mất thời gian, giờ đây không còn là vấn đề nữa.

Đun nấu nhanh, tiện lợi, bếp từ đôi Arber AB I338 còn siêu tiết kiệm điện năng, bởi được tích hợp công nghệ biến tần Inventer vô cùng thông minh. Từ nay bạn có thể yên tâm nấu nướng, không còn lo lắng đến giá điện tăng hàng tháng nữa.

Cùng Arber AB I338 đun nấu siêu an toàn với Chức năng khóa an toàn trẻ em, bạn chỉ cần chạm và giữ phím 10s-15s là toàn bộ bảng điều khiển đã được khóa lại. Bạn có thể yên tâm đun nấu hơn nữa với Cảm biến chống trào an toàn tiện lợi, khi đun nấu những món nước như canh, soup,... không may nước bị trào ra mặt bếp, như những dòng bếp từ thông thường sẽ chỉ  báo tins hiệu cho bạn đến tắt, thì sẽ tự động ngắt bếp Arber AB I338  sau 10s trào nước, tránh gây nguy hiểm.

 

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công