BẾP TỪ ARBER MLS 558 _ĐUN NẤU SIÊU TIẾT KIỆM VỚI BẾP 3 TỪ

07/10/2020 263 lượt xem 0 bình luận

NỘI THẤT Á CHÂU sẽ giúp bạn tìm hiểu  về bếp 3 từ , để giúp nhanh hơn trong việc nấu nướng và sẽ người bạn đồng hành cùng trong gian bếp nhà mình . Bếp 3 từ ARBER MLS 558 có rất nhiều tính năng mới giúp bận dễ dàng đun nấu hơn . Trước tiên không thẻ bỏ qua là tính năng của mặt kính bếp ARBER MLS558 được làm bởi mặt kính ceramic , mặt kính liền nguyên khối , màu đen sang trong tăng thẩm mĩ cho gian bếp nhà bạn ngoài ra bề mặt kính của bếp chống trầy xước và chịu lực cao khả năng chịu nhiệt nên tới 1000oC và chịu sốc nhiệt tới 800oC  an toàn cho bạn khi đun không cần lo lắng về mặt kính .Bếp  Bàn phím điều khiển Slider chung 3 bếp , 8mức công suất. Công suất của bếp là 5400w  và bếp  hiển thị mức công suất bằng led bar và bếp có tính năng  nổi bật chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc đun nấu đó là chế độ hẹn giờ khi đun nấu cho bạn , chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu và thời gian hẹn giờ nên tới 99 phút giành cho bạn , bạn có hầm sương mà cần pải tắt bếp , khi hết thời gian hẹn giờ bếp sẽ tự động tắt bếp . Tiếp đó là tính năng khóa an toàn trẻ em Child lock , bạn có thể khóa bếp mà bếp vẫn đun nấu với công suất bình thường bạn không cần lo sợ con mình sẽ động vào bếp làm thay đổi chế độ khi đun nấu . Khi bạn đang đun nấu mà bạn để quên bếp , nước bị trào ra ngoài mà bạn lại không biết vậy thì bạn không cần lo nhé bếp có đã chế độ chống trào cho bạn rồi , khi trào nước ra bảng diều khiển bếp sẽ tự động ngắt bếp . Ngoài ra bếp còn có tính năng an toàn quá nhiệt quá áp bếp sẽ tự động tắt . Chắc bạn vẫn đang chờ chúng chung tôi nói về tính năng tiết kiệm điện năng đúng năng không ? Bếp 3 từ AB MLS 558 có INVERTER tiết kiệm điện năng cho bạn khi đun nấu, bạn không cần lo lắng vì đun từ sẽ tốn điện vì đã có tính năng siêu tiết kiệm điện năng cho bạn . 

Bếp từ đang là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những đặc tính an toàn, dễ sử dụng. Tuy nhiên nhiều người nội trợ vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn những sản phẩm bếp từ uy tín, chất lượng.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay bếp 3 từ ARBER MLS 558 về không giab bếp nhà mình . 

Hãy ghé tới nội thất Á Châu với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng nội thất, tư vấn cụ thể rõ ràng cho bạn những sản phẩm vừa túi tiền, vừa không gian bếp cho nhà bạn. Hãy đến các địa điểm của hàng để được xem thực tế và trải nghiệm nhé 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công