BẾP TỪ ATG 968SD SỰ LỰ CHỌN HOÀN HẢO CHO CĂN BẾP GIA ĐÌNH BẠN

22/05/2021 215 lượt xem 0 bình luận

 

Bếp từ ATG là thương hiệu bếp đạt chuẩn Châu Âu, được người tieu dùng tin tưởng sủ dụng và hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng của hãng. Chế độ bảo hành cao, khi mua bếp khách hàng sẽ được bảo hành chính hãng tại nhà 3 năm và đổi mới hoàn toàn trông vồng 5 tháng đầu nếu bếp có vấn đề gì do nhà sản xuất.

Bếp từ đôi ATG 968SD là bếp nhạp khẩu nguyên chiếc từ Đức, được thiết kế bởi mặt khính K nhập khẩu 100% từ Pháp, mặt kính này có khả năng chịu lực chịu nhiệt cao và chuyên dùng cho các dòng bếp hiện đại. Đặc biệt hơn là bếp được tích hợp công nghệ biến tần inventer tiết kiệm điện năng từ 30-35%.Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide giúp người dùng dẽ dàng nhanh chóng chọn được mức công suất mong muốn.

Bếp tứ ATG 968SD được thiết kế nhiều tính năng hiện đại cực kì hữu ích cho các bà nội trợ

+tính năng rắn mặc định. Bếp thiết kế với tính năng rán mặc định ở mức công suất là 200oC, đây là mức công suất lí tưởng để chiên rán ngon và không lo bị cháy.

+ Ủ ấm, giã đông: Bếp sẽ duy trì mức nhiệt là 20oC đảm bảo món ăn luôn nóng mà không hề tiêu tốn điện năng. Tính năng này phù hợp tiện ích nhất là vào tiết trời mùa đông hoặc với những món cần ăn ở mức nhiệt độ nóng 

+ Tính năng tạm dừng: Ví dụ như bạn đang nấu mà phải nghe điện thoại, bạn chỉ cần thao tác nhấn nút tạm dừng thì toàn bộ thao tác sử dụng bếp trước đó sẽ được tạm dừng, khi muốn đun tiếp bạn việc thao tác nhấn tiếp lần 2 vào nút tạm dừng là bếp lại tiếp tục đun nấu với công suất trước đó.

+ Không thể không kể đến đó là tính năng booter đun nấu siêu nhanh giúp người dùng rút ngắng thời gian nấu, giúp món ăn sôi nhanh hơn chín nhanh hơn.

 

 

 

Mời các bạn bình luận hoặc đặt câu hỏi
Loading...

 

Đang xử lý...

Đã thêm vào giỏ hàng thành công